Xác cô gái trẻ khỏa thân ở tầng thượng chung cư HN

Thời sựThứ Hai, 17/05/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Xác 1 phụ nữ trẻ được phát hiện trên tầng thượng chung cư G4 phố Trung Yên trong tình trạng đã phân hủy, không đầu và không mảnh vải che thân.

(VTC News) - Xác chết của một phụ nữ trẻ tuổi được phát hiện trên tầng thượng chung cư G4 phố Trung Yên trong tình trạng đã phân hủy, không đầu và không mảnh vải che thân.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 sáng 17/5, một số người dân và nhân viên bảo vệ tại chung cư G4 phố Trung Yên phát hiện 1 xác chết đang trong giai đoạn phân hủy trên tầng thượng tòa nhà.

Khu chung cư G4 nơi phát hiện xác cô gái

Trước đó, nhiều người dân đã phản ánh tới đơn vị bảo vệ tại khu nhà về mùi lạ bay loang ra khắp khu chung cư. Ban đầu, nhiều người dân nghi mùi chuột chết nên mở cuộc rà soát các ngóc ngách khu chung cư nhưng không những không tìm thấy “tang chứng” mà mùi hôi thối ngày càng ngột ngạt.

Cho đến sáng 17/5, khi kiểm tra tầng thượng nhiều người đã giật mình khi phát hiện gần vị trí hố đổ rác có 1 tử thi nằm ngay trên sàn bê tông. Tử thi nữ giới này nằm sõng soài trong tình trạng không mảnh vải che thân và đã bị cụt mất đầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo Đội trọng án PC 14 và CA quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập các dấu vết nhằm nhanh chóng xác định danh tính nạn nhân và điều tra hung thủ.

Tại cầu thang bộ giữa tầng 12 và 13 tòa nhà, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết nghi là vệt máu. Đến thời điểm chiều ngày 17/5, mùi từ khu vực phát hiện xác chết vẫn váng vất trong tòa nhà chung cư.

Chiều ngày 17/5, Phòng PC14 (CATP Hà Nội) thông báo truy tìm tung tích nạn nhân là nữ, tuổi từ 20 đến 35, mất tích trong khoảng 10 ngày trở lại đây. Ai biết thông tin liên quan đến vụ việc đề nghị liên lạc tới Đội trọng án Phòng PC14 (CATP Hà Nội).

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

P.H
Bình luận
vtcnews.vn