Vụ clip sex của con dâu đại gia: TP. Cần Thơ vào cuộc

Thời sựThứ Bảy, 10/03/2012 05:37:00 +07:00

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Cần Thơ đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm giải quyết thấu đáo vụ việc.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Cần Thơ đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm giải quyết thấu đáo vụ việc.
Liên quan đến vụ cô dâu Nguyễn Đặng Xuân Thùy (Q.Cái Răng) bị gia đình chú rể Nguyễn Phúc Duy (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) từ chối vì nghi giống nhân vật trong một clip đen lan truyền trên mạng internet, chiều 9/3, ông Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Cần Thơ, đã chủ trì cuộc họp với các sở ngành, đoàn thể của thành phố để nghe báo cáo về vụ việc.

Bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN TP.Cần Thơ, cho biết Hội đã có báo cáo với UBND TP.Cần Thơ, theo đó khẳng định cuộc hôn nhân của Thùy và Duy là không phù hợp pháp luật. Hội cũng tiếp tục động viên, chia sẻ với gia đình cô Thùy; đồng thời sẽ hướng dẫn về mặt pháp lý để đưa vụ việc ra tòa án giải quyết.

Ảnh cưới của Thùy và Duy

Bà Nhung cho biết cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía công an kết quả điều tra đoạn clip đen mà Thùy và gia đình đã có đơn yêu cầu. Tại cuộc họp, ông Lê Hùng Dũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm giải quyết thấu đáo vụ việc.

Theo T. Trình (Thanh Niên)

Bình luận
vtcnews.vn