Trưởng công an xã rách lưỡi nhập viện: Đang thổi bụi thì súng cướp cò

Thời sựThứ Ba, 30/08/2016 17:16:00 +07:00

Trưởng công an xã cho rằng việc mình bị rách rưỡi phải nhập viện cấp cứu là do súng cướp cò, chứ không phải tự tử do mâu thuẫn gia đình.

Sự việc ông Trần Hữu Thành (SN 1972, Trưởng công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng rách lưỡi do súng bắn vào miệng xảy ra tối 26/8.

Nhiều thông tin cho rằng ông Thành dùng súng bắn vào miệng tự tử do mâu thuẫn gia đình, tuy nhiên sau khi tỉnh lại ông Thành đã nhắn tin qua điện thoại cho phóng viên để giải thích vụ việc trên.

222

 Ông Thành cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh 

Theo lời kể của ông Thành, chiều 26/8, sau khi xong việc ở cơ quan, ông đến thắp hương cho mẹ mới mất ở nghĩa trang xã. Tại đây, do thắt lưng lỏng nên khẩu súng ông mang theo bên người bị rơi và dính cát.

“Thấy súng bị dính cát, tôi lấy thân áo lau qua nhưng vẫn không sạch được, khi nhìn vào phía trong vẫn thấy còn cát dính nên tôi lấy miệng thổi vào nòng cho sạch thì súng cướp cò, đạn bay vào miệng”, ông Thành nhắn.

Sau khi súng cướp cò, ông Thành bị thương nặng ở vùng lưỡi phải nhập viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại ông Thành vẫn chưa thể nói được.

Trao đổi với PV, Trung tá Hoàng Trung Thông – Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, hiện nay ông Thành chưa thể nói được trở lại nên chưa thể lấy được lời khai.

Được biết, khẩu súng ông Thành sử dụng là súng đạn cao su, được nhà nước cấp cho công an xã sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Video: Người mặc đồng phục công an xã đánh người ngay trên đường

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn