Tóm ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn bỏ chạy ở Sài Gòn

Thời sựThứ Bảy, 07/06/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi tông hàng loạt xe gắn máy, tài xế xe ô tô “điên” nhấn ga bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi, bắt giữ.

(VTC News) – Sau khi tông hàng loạt xe gắn máy, tài xế xe ô tô “điên” nhấn ga bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi tóm cổ.

Theo một số nhân chứng, sáng 7/6, nhiều người đang lưu thông trên đường Lý Tự Trọng đến ngã tư Trương Định (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) thì phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu KIA mang BKS: 52U – 4568 xảy ra va quệt với một xe tay ga khiến nam thanh niên ngã sõng soài trên đường.

Nhiều xe gắn máy bị ô tô "điên" tông ngã trên đường 
Chiếc ô tô “điên” tiếp tục bỏ chạy chừng 50m thì tông liên hoàn vào 3 xe gắn máy đang lưu thông cùng chiều trên đường Lý Tự Trọng, hướng ra chợ Bến Thành (quận 1). Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, trong đó có cả trẻ em.
Bức xúc trước sự việc người tài xế ô tô gây tai nạn vẫn cố tình bỏ chạy, một số người đi đường dùng xe gắn máy đuổi theo. Đến ngã tư Lý Tự Trọng – Thủ Khoa Huân, tài xế ô tô “điên” tiếp tục cho xe vượt đèn đỏ thì bị một chiếc ô tô khác ép vào lề đường.

Chiếc xe gây tai nạn bị móp phần đầu vì bị một ô tô khác đuổi theo ép vào lề đường 
Lúc này, nhiều người dân chạy đến định “xử” tài xế ô tô bỏ chạy nhưng được can ngăn kịp thời. Những nạn nhân bị tai nạn cũng được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn điều trị vết thương.
Rất may vụ tai nạn không gây nguy hại lớn về người nhưng ít nhất có 3 xe gắn máy bị hư hỏng nặng, trong đó chiếc xe ô tô gây tai nạn bị móp phần đầu bên phải.
Nhận được tin báo, đội CSGT quận 1 phối hợp với lực lượng Công an quận 1 có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra làm rõ vụ việc.
Người dân bức xúc định "xử" tài xế gây tai nạn nhưng được can ngăn kịp thời 
Người lái xe ô tô 4 chỗ hiệu KIA được xác định là Trịnh Trung Hiếu (36 tuổi), trên xe lúc đó còn có một cụ già và em nhỏ.

Làm việc với công an, Hiếu phân bua: “Do em không biết xe gây tai nạn nên mới bỏ chạy. Khi thấy mọi người đuổi theo, em chạy được một đoạn thì dừng xe lại, không ngờ có đến 4 người bị xe em tông”.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn