Bé trai nghi bị bắt cóc ở Quảng Bình: Xuất hiện bức ảnh bé trai gào khóc trên xe máy ở Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 06/07/2017 18:08:00 +07:00

Bức ảnh bé trai gào khóc khi bị một người phụ nữ bế trên xe máy được chụp lại ở Hà Nội được khẳng định là giống với bé trai mất tích đến 60%.

Tối 5/7, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một bé trai được cho là rất giống với cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên ở nhà là Nô, ngụ tại Quảng Bình), bị mất tích khi đang chơi ở sân nhà vào chiều 3/7, nghi bị 2 người phụ nữ bắt cóc.

cha1499308138_8737 3

Hình ảnh và thông tin về cháu bé được cộng đồng mạng chia sẻ. 

Theo hình ảnh ghi lại, cháu bé mặc áo phông màu vàng, do 2 người lớn chở đi trên xe máy. Người phụ nữ ngồi ở phía sau ôm chặt cháu bé còn bé trai thì hoảng loạn gào khóc, cánh tay không ngừng với về phía sau.

Hình ảnh được đăng kèm thông tin: "Gấp. Gia đình vừa nhận được cuộc gọi và hình ảnh của một người ở Hà Nội gửi cho. Qua hình ảnh gia đình xác định đó là cháu Nô đã bị bắt cóc 2 ngày qua tại tình Quảng Bình. Hình ảnh được chụp tại Ngã tư Sài Đồng, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội..."

Trao đổi qua điện thoại, anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) cho biết, ngày 5/7 gia đình có nhận được cuộc gọi và hình ảnh từ một người dân ở Hà Nội. Phía gia đình cho hay, nếu hình ảnh không bị chỉnh sửa hay cắt ghép thì có thể khẳng định bé trai trong ảnh giống cháu Nghĩa đến hơn 60%.

Ngay trong ngày 5/7, bố cháu Nghĩa đã tức tốc lên đường ra Hà Nội để xác minh thông tin và hy vọng có thể nhanh chóng tìm thấy con. 

Đặc biệt gia đình anh Ất mong muốn ai là người trực tiếp chụp được hình ảnh trên hoặc quay được hình ảnh chiếc xe chở cháu bé nghi con trai anh thì thông báo cho gia đình anh biết để anh sớm tìm được con.

Được biết, kể từ khi cháu Nghĩa mất tích, gia đình cùng người thân làng xóm chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi, thậm chí dán tờ rơi lên cột điện và đăng lên Facebook nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì. Về phần mẹ cháu Nghĩa đến nay vẫn rất hoảng loạn, lo lắng. 

19665495_1839782456337655_1383559994340203934_n 4

 Hình ảnh cháu Nghĩa được cư dân mạng chia sẻ trong những ngày qua. 

Trước đó, ngày 3/7, cơ quan công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) đã tiếp nhận thông tin bé Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) bỗng nhiên mất tích khi đang chơi trong sân nhà.

Video: Thực hư clip tố người phụ nữ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội

Theo thông tin, chiều tối 3/7, mẹ cháu Nghĩa đang nấu cơm tối, bố đang bận công chuyện, cháu Nghĩa chạy ra ngoài sân chơi. Một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không thấy cháu đâu. Gia đình đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. 

Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ có dấu hiệu khả nghi nên nghi ngờ hai người phụ nữ này đã bắt cóc cháu Nghĩa.

Đến nay cơ quan công an TX.Ba Đồn vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm tung tích cháu bé.

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn