Thực hư clip dân ‘đẩy’ ngã công an gây xôn xao mạng xã hội

Thời sựThứ Ba, 17/05/2016 05:00:00 +07:00

Những ngày qua, clip dân “đẩy” ngã công an được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào?

(VTC News) – Những ngày qua, clip dân “đẩy” ngã công an được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, vậy thực hư câu chuyện này thế nào?

Clip này được đăng tải lên mạng xã hội facebook vào ngày 14/5, chỉ ít giờ sau khi đăng tải nó đã nhận được hàng nghìn bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Theo đó, clip ghi lại cảnh một người dân mặc áo trắng đang đi theo nói chuyện với một chiến sĩ công an. Gần đó còn có một chiến sĩ khác đang cầm điện thoại giơ lên có hành động như đang quay phim. Kế bên là chiếc xe tải chuyên dụng mà CSTT ở các phường thường hay sử dụng.

Khi người đàn ông áo trắng vừa đưa tay chạm vào viên công an thì anh này ngã xuống. Ảnh cắt từ clip
Khi người đàn ông áo trắng vừa đưa tay chạm vào viên công an thì anh này ngã xuống. Ảnh cắt từ clip 

Người chủ phương tiện có vẻ như đang yêu cầu các chiến sĩ lập biên bản, và đưa cho anh ta vì họ đã giữ giấy tờ xe. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà chiến sĩ công an này chưa lập và đưa biên bản cho người dân ký, giữ.

Trong lúc vị chiến sĩ công an đang đứng gần xe chuyên dụng, người đàn ông mặc áo trắng vẫn đi theo và yêu cầu được giữ biên bản để ngày mai lên làm việc.

Trong lúc nói chuyện, người dân đưa tay về phía viên công an. Chiến sĩ này bỗng dưng ngã xuống, một tay bám vào tay của người dân.

Sau đó, xuất hiện những tiếng hô “bắt, bắt…” một chiến sĩ khác ập tới ôm cổ người đàn ông áo trắng. Còn chiến sĩ bất ngờ bị ngã xuống đất vẫn nằm yên dưới đất.

Sau đó, clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Video: Thực hư sự việc dân "đẩy" ngã công an


Được biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Trao đổi với PV VTC News qua điện thoại, ông Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết: "Đây là sự việc dân sự, sau khi xảy ra 2 bên đã tiến hành hòa giải."

Còn về thông tin lan truyền trên mạng rằng, chiến sĩ công an bị trúng gió ông Dũng nói: "Chắc là cậu ấy (chiến sĩ công an) trượt ngã nên bám vào tay thôi, chứ không có chuyện gì xảy ra cả."


Đức Thuận

Bình luận
vtcnews.vn