Thông tin bất ngờ vụ đôi nam nữ tông chết cụ ông đang dừng đèn đỏ rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 28/09/2017 22:22:00 +07:00

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, qua hình ảnh trích xuất từ camera của các nhà dân quanh đó, ông Đ.M.T phóng với tốc độ rất nhanh và vượt đèn đỏ rồi đâm phải đuôi xe của một cô gái đang chờ đèn xanh khiến cả hai ngã xuống đường.

Liên quan vụ việc truy tìm đôi nam nữ tông chết cụ ông đang dừng đèn đỏ rồi bỏ chạy, tối 28/9, Đại tá Võ Hồng Phương - Trưởng Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan xác minh, làm rõ vụ việc.

Video: Truy tìm đôi nam nữ tông chết cụ ông 75 tuổi rồi bỏ chạy

Ông Phương cho biết thêm, đơn vị đã cho trích xuất hình ảnh từ camera giao thông nhưng camera tại đây đang bị hỏng nên mất toàn bộ dữ liệu.

Tuy nhiên, qua hình ảnh trích xuất từ camera của các nhà dân quanh đó cho thấy, ông Đ.M.T điều khiển xe máy phóng với tốc độ rất nhanh. Khi đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch, ông Đ.M.T đã vượt đèn đỏ và đâm phải đuôi xe của một cô gái đang chờ đèn xanh đèn đỏ khiến cả hai đều ngã xuống đường.

Trước đó, tài khoản facebook có tên Nhung Tũn đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ ông đang nằm bất tỉnh giữa đường cùng thông tin cho rằng, người này bị một đôi nam nữ đi xe máy tông trúng rồi bỏ trốn.

tai-nan-1531012

 Cụ ông 75 tuổi chạy xe tốc độ cao rồi va chạm với xe máy của một đôi nam nữ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 27/9, tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch hướng đi Tôn Thất Tùng (phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, một cụ ông đi chiếc xe wave màu xám đang dừng đèn đỏ để chuẩn bị đi từ Phạm Ngọc Thạch sang Tôn Thất Tùng. Lúc này, đôi nam nữ điều khiển xe máy hiệu wave màu xanh đậm phóng với tốc độ cao đã đâm vào phía sau chiếc xe của cụ ông trên.

Sau cú tông mạnh, cụ ông ngã văng khỏi chiếc xe wave màu xám, mặt đập xuống đường và bị xe đè lên người. Còn đôi nam nữ đã phóng xe chạy trốn bỏ mặc nạn nhân.

Sau đó, nhiều người đi đường đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đại Học Y trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng Công an phường Trung Tự cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Ngay sau khi đăng tải, những thông tin trên được rất nhiều người quan tâm. Mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của đôi nam nữ gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Công an Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, các chiến sĩ Đội CSGT số 3 đã có mặt để giúp đỡ nạn nhân, phân luồng giao thông và truy tìm đôi nam nữ gây tai nạn. Nạn nhân được xác định là ông Đ.M.T (SN 1942, trú tại Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội).

Chiều 27/9, trả lời PV, anh T. (con trai của ông Đ.M.T) cho biết: "Sau khi làm các thủ tục khám chữa bệnh, bác sĩ kết luận bố tôi do máu tụ trong não nhiều quá nên không còn cách nào cứu được. Hiện tại, gia đình đang trên xe đưa bố về quê để chuẩn bị hậu sự".

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn