Tên cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố Hà Nội qua lời nhân chứng

Thời sựThứ Bảy, 29/04/2017 17:54:00 +07:00

Theo lời kể của nhân chứng, một người đàn ông dừng xe rồi bước vào một cửa hiệu thuốc nhưng 2 đèn xi nhan của chiếc xe vẫn nháy sáng.

Liên quan đến vụ cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố ở Thủ đô Hà Nội, sáng 29/4, PV VTC News đã có mặt tại cửa hàng thuốc số 125 Tây Sơn (Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội) - nơi chủ nhân chiếc xe Range Rover dừng xe vào mua hàng, để tìm hiểu sự việc.

Video: Chiếc xe Range Rover xuất hiện trong đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh của hiệu thuốc (Tùng Lâm)

 

Theo chị Phạm Thị Hồng – người chứng kiến sự việc, vào khoảng 22h ngày 28/4, một vị khách đi xe ô tô Range Rover dừng xe vào mua hàng tại hiệu thuốc số 125 đường Tây Sơn. “Khi vị khách dừng chiếc xe Range Rover màu trắng vào mua hàng, tôi thấy 2 đèn xi nhan của chiếc xe vẫn nháy sáng” – chị Hồng cho biết.

Ít phút sau khi vị khách bước vào cửa hàng thì thấy có tiếng rú ga từ chiếc xe Range Rover đang đỗ trước cửa. Nghe tiếng nổ mấy, chủ nhân chiếc xe vội chạy ra, đuổi theo chiếc xe và túm được vào cửa xe nhưng không mở được cửa. Anh này đập mạnh tay vào cửa xe Range Rover, quát nam thanh niên ngồi trên ô tô "xuống xe” nhưng nam thanh niên đang lái xe không hợp tác.

Cùng lúc đó, một số nhân viên trong hiệu thuốc cũng chạy ra chặn đầu xe ô tô nhưng nam thanh niên lập tức cài số và lùi xe bỏ chạy. Sau đó, vị khách hô to: “Cướp, cướp, cướp”. Nghe tiếng hô, một số người đi đường phóng xe đuổi theo.

Hinh anh Cuop xe Range Rover tong lien hoan tren pho Ha Noi: Loi ke cua nhan chung

 Vào khoảng 10h ngày 29/4, lực lượng Công an phường Quang Trung cũng có mặt tại hiệu thuốc 125 Tây Sơn để xem lại những hình ảnh do camera của cửa hàng ghi được và tiến hành điều tra vụ việc. (Ảnh: Tùng Lâm)

Đúng lúc này, có một chiến sĩ công an ở gần khu vực đó đã lấy xe chở vị khách này đuổi theo đối tượng.

Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân chiếc xe Range Rover trên là anh B.T.A. (26 tuổi, ở Hà Nội) đỗ trên đường Tây Sơn, đoạn đối diện Gò Đống Đa (quận Đống Đa, Hà Nội) để vào tiệm thuốc.

Vào khoảng 10h ngày 29/4, lực lượng Công an phường Quang Trung cũng có mặt tại hiệu thuốc 125 Tây Sơn để xem lại những hình ảnh do camera an ninh của hiệu thuốc ghi được và tiến hành điều tra vụ việc.

Hinh anh Cuop xe Range Rover tong lien hoan tren pho Ha Noi: Loi ke cua nhan chung

 Chiếc xe Range Rover xuất hiện trong đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh của hiệu thuốc. (Ảnh: Tùng Lâm)

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/4, một chiếc xe ô tô hiệu Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, khi chủ nhân chiếc ô tô Range Rover mang biển kiểm soát 30E – 886.86 dừng xe trước vỉa hè vào một cửa hàng mua đồ nhưng vẫn để chìa khóa và nổ máy. Lúc này, một nam thanh niên tiến lại gần và lái chiếc xe ô tô bỏ chạy.

Sau khi cướp được xe, nam thanh niên đã lái chiếc xe với tốc độ cao và bỏ chạy từ phố Tây Sơn qua Đê La Thành, đến đường Nguyễn Chí Thanh thì đâm vào một xe máy khiến 2 người thương nặng.

Video: Rượt bắt tên cướp xe Range Rover kịch tính trên phố Hà Nội

Không dừng lại ở đó, tài xế tiếp tục tăng ga bỏ chạy theo hướng Liễu Giai. Đến trước ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, chiếc xe này tiếp tục đâm vào hàng loạt xe trên vỉa hè.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa tài xế về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn