Tài xế chở hàng cồng kềnh bỏ chạy, kéo ngã CSGT xuống đường

Thời sựThứ Tư, 12/04/2017 16:50:00 +07:00

Bị dừng xe kiểm tra vì vi phạm giao thông, tài xế chở hàng cồng kềnh phóng xe bỏ chạy khiến một chiến sĩ cảnh sát giao thông bị kéo ngã xuống đường.

Sáng 12/4, tại khu vực ngã tư Nguyễn Khoái – Yên Lãng (Hai Bà Trưng, Hà Nội), một vụ tai nạn đã xảy ra khiến một chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) số 4 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. Hà Nội) bị thương.

Hinh anh

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Công Đức)

Theo đó, vào thời điểm trên, khi tổ công tác của Đội CSGT số 4 đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nguyễn Khoái – Yên Lãng thì phát hiện một người điều khiển xe máy chở hàng cồng kềnh. Nhận thấy người điều khiển phương tiện có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Lái xe có biểu hiện không chịu hợp tác, định tăng ga bỏ chạy, nên lập tức bị CSGT rút chìa khóa xe đưa về chốt xử lý. 

Trên đường về chốt, lái xe tiếp tục rút trong túi quần ra một chìa khóa khác rồi rồ ga bỏ chạy kéo một chiến sĩ CSGT ngã xuống đường.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời PV VTC News, trung tá Nguyễn Đức Huấn -  Đội phó Đội CSGT số 4 cho biết: “Khi tài xế lái xe bỏ chạy, thùng hàng phía sau móc phải đai trang phục khiến một CSGT bị ngã xuống đường.

Ngay sau đó, Đội CSGT số 4 đã lập biên bản, đồng thời đưa chiến sĩ CSGT bị thương đến bệnh viện”.

Trung tá Nguyễn Đức Huấn cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ xử phạt hành chính đối với người vi phạm này, vì anh ta không cố tình làm chiến sĩ CSGT của đội bị thương”.

Video: Tài xế giật gậy điều khiển, cầm mũ bảo hiểm dọa đánh CSGT

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn