Tai nạn thảm khốc 6 người chết ở Tây Ninh: Chồng chết, vợ nguy kịch trên đường đi lễ

Thời sựThứ Hai, 02/10/2017 17:38:00 +07:00

Vợ chồng ông Kiến bắt xe khách đi lễ chùa ngày rằm thì không may gặp nạn khiến chồng chết, vợ nguy kịch.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Tây Ninh, trưa 2/10, PV VTC News có mặt tại Trạm y tế xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) – nơi để 6 thi thể nạn nhân. Tại đây, cơ quan chức năng vẫn đang làm thủ tục để người thân nạn nhân đưa thi thể về quê mai táng.

Rất đông người thân nạn nhân có mặt tại trạm y tế đau đớn, nhiều người không thể kìm lòng và liên tục gào khóc, gọi người thân trong vô vọng.

DSC_2141

Chị Lương Thị Sang đau đớn trước sự ra đi của cha chồng, còn mẹ đang điều trị tại bệnh viện. 

Trước đó, cha mẹ chồng chị Lương Thị Sang đã bắt xe đi lễ chùa. Chị Sang (36 tuổi, ngụ An Giang) cho biết sáng 2/10, vợ chồng chị đang đi làm thì nhận được điện thoại thông báo cha mẹ chồng gặp nạn. 

Ngay lập tức, hai vợ chồng chị đến hiện trường thì được thông báo cha chồng chị là ông Nguyễn Văn Kiến (62 tuổi, ngụ An Giang) đã chết, được đưa về Trạm y tế xã Truông Mít, còn mẹ chồng chị bà Lê Thị Ánh bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

“Dù rất đau đớn khi thấy cha mất nhưng chồng tôi cũng phải chạy nhanh tới bệnh viện để xem tình hình sức khỏe của mẹ, còn tôi ở đây để đưa thi thể cha về.

Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi tính mạng của cha tôi, còn mẹ bị thương nặng đang được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy không biết sống chết thế nào. Hôm qua, chúng tôi còn ăn cơm, trò chuyện với cha mẹ, vậy mà…”, chị Sang đau đớn chia sẻ.

DSC_2148

Chị Sang đưa thi thể cha về nhà để lo hậu sự.

Còn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, hiện tại có 8 người bị thương trong vụ tai nạn đang được cấp cứu.

“Một ca bệnh nặng có nguy cơ bị chấn thương sọ não đang chuẩn bị chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị”, đại diện khoa Cấp Cứu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho hay.

Là người may mắn thoát chết, bà Trình Thị Thúy (45 tuổi, quê An Giang) có mặt tại bệnh viện cho biết, khoảng 19h ngày 1/10, gia đình bà gồm 30 người thuê 2 xe khách đến Tòa thánh Tây Ninh viếng.

Khi xe bà Thúy chở theo 15 người đang đi trên đường thì tài xế nói buồn ngủ nên mọi người yêu cầu tài xế cho xe dừng lại nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tài xế cho rằng gần đến nơi nên gắng chạy tới nơi để nghỉ. Khi đi được vài km thì bất ngờ xe khách gặp tai nạn.

“Sau tiếng động lớn, xe chúng tôi nát bét, nằm ngả nghiêng trên đường. Tôi bị thương ở chân, mắc kẹt trên xe nhưng giãy dụa, thoát ra ngoài được, còn những người khác, người bị thương nặng, người chết nằm la liệt. Chồng tôi ngồi đi trên chuyến xe cũng bị thương đang được cấp cứu”, bà Thúy kể lại.

22172014_527887044220667_32079859_o 3

Bà Trình Thị Thúy (45 tuổi, quê An Giang) may mắn thoát chết kể lại vụ tai nạn.

Ngồi trên giường bệnh, chăm sóc em họ 14 tuổi, anh Phan Thành Đúng (24 tuổi, quê An Giang) bàng hoàng kể lại: “Lúc xảy ra tai nạn, tôi đang nằm ngủ. Khi nghe tiếng đùng như bom tôi tỉnh dậy thì thấy mình bị mắc kẹt trên xe, bị thương nhẹ, còn em họ tôi (Nguyễn Văn Thương) bị chấn thương nặng ở đầu. Lập tức, tôi vội bắt taxi đưa em và một số người đi cấp cứu”, anh Đúng kể lại.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, khoảng 4h ngày 2/10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách đã xảy ra khiến 6 người chết.

Thời điểm trên, xe khách 16 chỗ mang BKS 67B -004.57 do tài xế Nguyễn Văn Hồ (28 tuổi, trú tại xã An Thạnh, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cầm lái chạy hướng từ TP.HCM về TP Tây Ninh.

Khi đến đoạn đường trên, xe ô tô 16 chỗ chạy lấn làn, đâm trực diện vào xe khách của nhà xe Cẩm Lệ mang BKS 70B-015.23 do tài xế Lê Xuân Vinh (44 tuổi, trú huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển.

1111111111111111111 4

 Một nạn nhân bị chấn thương sọ não nặng đang trong tình trạng nguy kịch.

Cú tông trực diện khiến cả 2 xe bị hư hỏng nặng, 6 người chết tại chỗ, 8 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh cùng các Phó Ban An toàn giao thông tỉnh, Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu Nguyễn Thị Xuân Hương và lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ, xử lý vụ tai nạn.

Bước đầu, UBND tỉnh hỗ trợ gia đình mỗi gia đình nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương 3 triệu đồng/người.

Huyện Dương Minh Châu cũng hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương 2 triệu đồng/trường hợp.

Video: Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai, 13 người chết

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn