Tai nạn thảm khốc 13 người chết ở Gia Lai: Người vợ khẳng định tài xế không sử dụng ma túy

Thời sựThứ Hai, 08/05/2017 22:12:00 +07:00

Đôi mắt thâm quầng vì chăm chồng trong bệnh viện, chị Phúc (vợ tài xế xe tải Võ Văn Quý) liên tục hỏi thăm sức khỏe những nạn nhân trong vụ tai nạn, đồng thời khẳng định chồng chị không sử dụng ma túy.

Tối ngày 8/5, chị Quách Thị Phúc vẫn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho chồng. Từ ngày anh Võ Văn Quý (SN 1990, trú Phù Cát, Bình Định) - tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, 33 người bị thương tại Gia Lai - chị chưa ngày nào được thanh thản.

Chị vốn đã gầy gò, giờ đây càng thêm tiều tụy vì mệt mỏi, áp lực. Đôi mắt thâm quầng sau thời gian chăm chồng, nhưng chị vẫn liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của những người bị thương, chuyện hậu sự của những nạn nhân đã tử vong. 

Hinh anh

Chị Phúc (áo vàng, vợ tài xế Quý) thay mặt gia đình và chồng nhờ các cơ quan chức năng, báo chí chuyển lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. (Ảnh: P.H).

Từ khi nghe tin chồng gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, rồi phải nằm viện trong trạng thái nguy kịch, chị gần như chết lặng. Gửi vội hai đứa con nhỏ cho người thân chăm sóc tại Bình Định, một mình chạy lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với hy vọng chồng còn sống.

Chưa kịp vui mừng khi biết anh Quý đang được cấp cứu, chị đau đớn khi nghe những chỉ trích, những đồn đoán chồng sử dụng ma túy trong lúc chạy xe nên mới gây ra tai nạn.

Chị Phúc khẳng định: "Chồng tôi chỉ hút thuốc lá thôi. Mỗi lần anh ấy đi lái xe, tôi thường mua cam, quýt cho anh ấy mang đi, khi nào mệt thì ăn cho đỡ buồn ngủ. Anh ấy không hề sử dụng ma túy".

Hinh anh  3

 Tài xế xe tải Võ Văn Quý hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: P.H).

Nghẹn ngào trong nước mắt, chị Phúc nói: "Dù còn sống nhưng anh Quý cũng đang hôn mê sâu, chưa biết sống chết ra sao. Cả những người bị thương trong tai nạn nữa, tôi mong bác sĩ tận tình cứu chữa cho họ".

Chị Phúc cũng thay mặt gia đình và chồng, nhờ báo chí chuyển lời xin lỗi đến những nạn nhân trong vụ tai nạn. 

Bác sĩ Phạm Bá Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết: "Hiện nay, nạn nhân Võ Văn Quý vẫn đang hôn mê sâu, vẫn trong tình trạng nguy kịch".

Theo bác sĩ Mỹ, bệnh viện đang tập trung tối đa lực lượng bác sĩ, máy móc cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Nhiều nạn nhân bị thương nặng, sau khi được phẫu thuật cấp cứu đang dần hồi phục.

Hinh anh

 Các bác sĩ tận tình cứu chữa cho nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Gia Lai. (Ảnh: P.H).

Bác sĩ Mỹ cũng cho biết thêm, hiện vẫn còn một nạn nhân tử vong chưa thể xác định được danh tính, do thi thể biến dạng quá nặng. Cơ quan điều tra đang thực hiện các bước xác minh, nhận dạng nạn nhân.

Trước đó, trung tá Trần Ngọc Anh (Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, vì tài xế xe tải có những biểu hiện bất thường khi lái xe, nên cơ quan chức năng đã lấy mẫu để xét nghiệm ma túy lần 2. 

Video: Xe tải lao điên cuồng qua trạm thu phí trước khi gây tai nạn thảm khốc

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn