Phẫn nộ clip đôi nam nữ học sinh vô tư ân ái trong chùa

Thời sựThứ Ba, 16/05/2017 14:16:00 +07:00

Clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ học sinh vô tư ân ái trong một ngôi chùa khiến dư luận phẫn nộ.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ ân ái nhau trong một ngôi chùa khiến nhiều người phẫn nộ. Clip được tài khoản facebooker N.T quay lại và tung lên mạng xã hội vào ngày 14/5.

Trong đoạn clip, hai học sinh cấp 3 đã lên gác chuông của một ngôi chùa hồn nhiên ôm, hôn nhau. Điều đáng nói là thời điểm đó có khá đông người tham quan ngôi chùa này.

Hinh anh Xac minh clip doi nam nu an ai trong chua gay phan no

Đôi nam nữ vô tư ân ái nhau trong chùa. (Ảnh cắt từ clip) 

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn người theo dõi, đa phần đều lên án hành vi của đôi nam nữ nói trên. Bên cạnh đó, cũng có người lên tiếng chỉ trích người quay clip vì trong tình huống đó thay vì nhắc nhở đôi nam nữ thì lại đứng dưới quay clip rồi tung lên mạng.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với PV, tài khoản facebooker có tên N.I. cho biết: "Bạn gái trong clip chính là bạn học của em".

Video: Đôi nam nữ chạy xe máy "chôm" bia trên phố Hà Nội

Theo nữ sinh này, đôi nam nữ trong clip hiện đang học tại hai trường THPT khác nhau trên địa bàn huyện Hưng Hà (Thái Bình). Nơi xảy ra vụ việc trên là tòa tháp 10 tầng trong một ngôi chùa ở tỉnh Hà Nam.

Ngay sau khi vụ việc bị phát tán trên mạng xã hội cả hai học sinh này đã đóng trang cá nhân của mình. Gia đình và nhà trường của hai học sinh vẫn chưa hay biết về vụ việc.

“Bạn ấy là người ngoan hiền chứ không ăn chơi phá phách gì cả, khi biết chuyện ai cũng bất ngờ. Hiện hai bạn ấy đang rất hối hận với việc mà mình đã làm”, facebooker N.I. cho biết.

Hinh anh Xac minh clip doi nam nu an ai trong chua gay phan no

Hành vi của đôi nam nữ khiến dư luận phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip) 

 Về thông tin cho rằng, đôi nam nữ trong clip đang theo học tại 2 trường THPT của huyện Hưng Hà, PV đã liên hệ đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình. Một lãnh đạo của sở này cho biết, chiều 16/5 đơn vị sẽ liên hệ với PV để thông tin cụ thể vụ việc.

Trong khi đó, lãnh đạo trường THPT nơi được cho là nữ sinh đang theo học cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin, hiện đang vào cuộc xác minh, khi có kết quả sẽ công bố với báo chí.

VTC News tiếp tục thông tin vụ việc.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn