Ô tô tông 3 xe máy, 6 người thương vong lúc rạng sáng

Thời sựThứ Ba, 16/05/2017 14:14:00 +07:00

Tài xế không làm chủ tốc độ khi lái ô tô từ Hậu Giang đến Sóc Trăng nên va chạm với 3 xe máy, khiến 1 người chết, 5 người nhập viện.

Trao đổi với PV sáng 16/5, Đại tá Nguyễn Văn Hai, Trưởng Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết tài xế Trần Văn Hoài (27 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) đã đến cơ quan công an điều trình diện sau vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 5 người bị thương và bà Phạm Thị Nhỏ (60 tuổi, ngụ xã Kế An, huyện Kế Sách) tử nạn.

Oto tong lien hoan 3 xe may, 1 nguoi chet 5 nguoi bi thuong hinh anh 1

Ô tô lao xuống sông sau tai nạn. (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h20 cùng ngày, Hoài lái ô tô 7 chỗ mang biển số 95A từ hướng Hậu Giang về Sóc Trăng. Khi đến xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tài xế đã không làm chủ tốc độ và lạc tay lái nên tông vào 3 xe máy chạy cùng chiều.

Oto tong lien hoan 3 xe may, 1 nguoi chet 5 nguoi bi thuong hinh anh 2

Một trong ba xe máy hư hỏng nặng. (Ảnh: CTV)

Sau tai nạn, ôtô lao xuống sông cạnh quốc lộ 1A. Hai xe máy bị hư hỏng nặng, chiếc thứ ba chỉ trầy xước và người cầm lái không bị thương.

Video: Toàn bộ thông tin xe Camry mất lái, tông chết 3 học sinh ở Bắc Ninh

"Xe chở bà Nhỏ lúc đó có 5 người. Anh Trần Quang Thái (38 tuổi) cầm lái, chở bà Nhỏ với 3 em bé ngồi giữa. Nạn nhân còn lại đi xe máy khác là ông Trần Văn Đạt, 60 tuổi, ngụ xã Đại Hải. Tất cả đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu", Công an huyện Kế Sách cho biết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn