Ô tô tải đối đầu xe khách khiến 34 người thương vong: 'Vụ tai nạn thảm khốc nhất từ trước tới nay'

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 13:16:00 +07:00

Ông Võ Ngọc Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã đánh giá vụ ô tô tải tông xe khách khiến ít nhất 11 người chết xảy ra sáng 7/5 trên địa bàn là tai nạn thảm khốc nhất từ trước tới nay trên địa bàn.

Ngay sau khi nhận được tin về vụ tai nạn, lãnh đạo các ban ngành của tỉnh Gia Lai đã họp khẩn ngay tại bệnh viện đa khoa tỉnh để triển khai hướng khắc phục và cứu trợ những nạn nhân của vụ tai nạn.

Video: Lời kể nhân chứng vụ ô tô tải đối đầu xe khách khiến 34 người thương vong

Ông Võ Ngọc Thành - chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, chủ trì buổi họp khẩn đánh giá đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, thảm khốc nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu phía bệnh viện tập trung tinh thần và sức lực để cứu chữa nạn nhân, phân công bác sĩ thăm khám thường xuyên. Ngoài ra, các ban ngành liên quan cũng gấp rút liên lạc với gia đình các nạn nhân.

Hinh anh

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 11 người chết tại Gia Lai. 

Đối với lực lượng công an, ông Thành yêu cầu nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, trên đoạn đường qua thị trấn Chư Sê (thuộc huyện Chư Sê, Gia Lai), một chiếc xe tải chạy ngược chiều với tốc độ cao đã tông và xe khách giường nằm chạy hướng ngược lại. 

Hinh anh

 Xe khách hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn thảm khốc.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 11 người chết, hơn 20 người khác bị thương. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Hiện, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Gia lai đã liên lạc với Ban ATGT tỉnh Nam Định để thông tin về các nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục phong tỏa hiện trường và tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn