Ô tô bị tàu hỏa kéo lê 20m, 4 người suýt bỏ mạng

Thời sựThứ Tư, 25/01/2017 19:22:00 +07:00

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn đi qua địa phận huyện Thanh Liêm (Hà Nam), khiến cả tàu hỏa và ôtô hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn huyện Thanh Liêm (Hà Nam), chiều 25/1.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Thanh Hân (30 tuổi, quê Hà Tĩnh), người có mặt trên chuyến tàu SE17 trên hành trình Hà Nội vào Sài Gòn cho biết tàu va chạm với ôtô Kia Morning biển kiểm soát 29A.

“Tàu hỏa đẩy ôtô khoảng 20 m trên đường ray. Cả ôtô và đầu máy xe lửa hư hỏng nặng”, anh Hân nói.

Tau hoa keo le oto 20 m, 4 nguoi thoat chet hinh anh 1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV. 

Tại hiện trường, chiếc ôtô 4 chỗ vẫn đang nằm trên đường ray. Bốn lốp xe, cửa hai bên bị hư hỏng nặng, toàn bộ kính xe vỡ vụn.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm (Hà Nam) xác nhận, khi đó trên ôtô có 4 người cùng một gia đình. Một người bị gãy chân và đã được người dân đưa đi viện cấp cứu.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết sau khi nhận được thông tin, ông đã xác minh từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Nam và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Ông Hùng khẳng định Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Nam báo cáo trên ôtô khi gặp nạn khi đó có 4 người. May mắn là chỉ có một người bị thương nhẹ. "Cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra nguyên nhân và khắc phục sự cố", ông Hùng cho hay.

Video: Phớt lờ cảnh báo, xe tải bị tàu hỏa đâm lìa đầu

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn