Nữ nhân viên trạm thu phí Bến Thủy mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Tư, 06/01/2016 11:50:00 +07:00

Một nữ nhân viên trạm thu phí Bến Thủy đã mất tích bí ẩn 9 ngày qua.

(VTC News) - Một nữ nhân viên trạm thu phí Bến Thủy đã mất tích bí ẩn 9 ngày qua.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1986, quê xã Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, thường trú tại phường Bên Thủy, TP Vinh, Nghệ An) là nhân viên thu phí từ năm 2009, đã có chồng và 2 con. Chị mất tích từ ngày 28/12 đến nay chưa liên lạc được.
Hình ảnh chị Thắm được chồng đưa lên mạng tìm kiếm
Hình ảnh chị Thắm được chồng đưa lên mạng tìm kiếm 
Theo lời anh Võ Quyết Dũng (chồng chị Thắm), anh chị cưới nhau từ năm 2012, hai vợ chồng sống hạnh phúc mà không có xích mích nào xảy ra. Hôm chị Thắm mất tích, toàn bộ tiền và điện thoại đã để ở nhà. Chiếc xe máy chị Thắm hay đi được phát hiện gửi ở trên núi Quyết (TP Vinh, Nghệ An).

"Ngày 28/12, vợ tôi nói với mẹ có cuộc họp ở cơ quan nhưng tôi xác minh lại thì ngày hôm đó không có cuộc họp nào cả. Trước khi đi, cô ấy tắm rửa cho con và ru con ngủ, còn để lại 2 triệu đồng và điện thoại", anh Dũng nói.

Cũng theo lời anh Dũng, sau khi sinh con thứ 2 thì chị Thắm có biểu hiện bị trầm cảm. Hiện nay con chị Thắm mới 3 tháng, những ngày mẹ mất tích cháu rất khát sữa, hay khóc. Anh cũng đã đăng ảnh vợ lên mạng tìm kiếm nhưng vô vọng.

Gia đình đã nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An rà soát từng gốc cây ngọn cỏ. Anh Dũng kiểm tra trên Camera giám sát tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy, tìm kiếm 2 bên bờ sông Lam cũng không thấy tung tích vợ. \

Video: Cậu bé mất tích trở về kỳ diệu

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn