Nổ xe máy 2 người chết qua lời nhân chứng

Thời sựThứ Bảy, 29/12/2012 02:02:00 +07:00

(VTC News) – Hai nam thanh niên dừng xe, loay hoay kiểm tra thì chiếc xe máy nổ tung khiến hai người thiệt mạng.

(VTC News) – Hai nam thanh niên dừng xe, loay hoay kiểm tra thì chiếc xe máy nổ tung khiến hai người thiệt mạng.

Như VTC News đã đưa tin, rạng sáng 29/12, trước số nhà 144 đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã gây ra một vụnổ xe máy khiến hai người tử vong.

Theo ghi nhận của PV, hiện trường sau vụ nổ hoang tàn, nhiều bộ phận thi thể vương vãi quanh khu vực, người dân xung quanh hoang mang cực độ.

Cảnh sát đã có mặt, phong tỏa hiện trường bằng hàng rào sắt và khám nghiệm ngay sau đó.
Hiện trường vụ nổ. 
Theo chị Oanh (người sống gần hiện trường), trước khi xảy ra sự việc, có hai thanh niên đi xe máy đến khu vực trên, lúc họ đang loay hoay làm gì đó thì chiếc xe phát nổ. 
>> Video: Nổ xe máy, 2 người chết thảm ở Bắc Ninh
“Tiếng nổ to khiến cả phố giật mình, 2 thanh niên ở xe máy bị nổ tan xác. Sự việc xảy ra vào đêm lạnh, dù tỉnh giấc nhưng người dân không ra xem ngay. Cho đến khi cảnh sát cơ động đi tuần tra tới khu vực này thấy máu và nhiều vật văng tung tóe thì mới tá hỏa đấy là những bộ phận thi thể người”, chị Oanh hoảng sợ kể lại.

Chưa hết bàng hoàng, anh Nguyễn Văn Tám (nhân viên bảo vệ trường mầm non Hoa Sữa, phường Tiền An, TP Bắc Ninh) cho biết, rạng sáng 29/12, khi anh đang ngủ say giấc thì giật mình thức dậy bởi một tiếng nổ lớn.
Những mảnh vỡ cảnh sát thu gom tại hiện trường. 
“Ban đầu tôi tưởng nổ gas nên không quan tâm. Khoảng 15 phút sau, người dân xung quanh hô hoán và nói có người chết nên tôi chạy ra. Tới hiện trường, tôi thấy có nhiều máu, quá sợ nên tôi trở về phòng, lúc đó khoảng 1h30 phút” – Anh Tám nói.

Qua xác minh, công an Bắc Ninh xác định được một trong hai nạn nhân trong vụ nổ tên là Mười (SN 1974, nhà ở gần Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP Bắc Ninh).

Theo người dân địa phương, thanh niên này thuộc thành phần bất hảo ở địa phương. Do phần đầu của nạn nhân Mười chưa bị biến dạng nên người thân của nạn nhân nhận dạng được ngay.
Hàng ngàn người dân bàng hoàng về vụ nổ. 

Một thanh niên khác do đầu bị biến dạng nên chưa thể nhận dạng. Công an nghi vấn người này cùng đi với anh Mười và quê ở Chí Linh, Hải Dương.

Đến 12h trưa 29/12, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất. Hàng nghìn người dân hiếu kỳ vẫn đổ tới hiện trường gây ắch tắc giao thông nghiêm trọng.


Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Trong số 2 nạn nhân, hiện mới xác định được 1 nạn nhân. Hiện công an Bắc Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.


Nguyễn Dũng – Thu Thủy

Bình luận
vtcnews.vn