Nhân viên quán karaoke bị cháy: 'Nhiều khách chạy ngược vào nhà vệ sinh tránh khói chưa ra được'

Thời sựThứ Ba, 01/11/2016 19:35:00 +07:00

Nhân viên quán karaoke bị cháy ở Trần Thái Tông (Hà Nội) cho biết khi ngọn lửa bùng lên, nhiều khách đã chạy ngược vào nhà vệ sinh để tránh khói, hiện vẫn chưa thoát ra được.

Đến chiều hôm nay, đám cháy trên đường Trần Thái Tông (Hà Nội) không tiếp tục lan rộng nhưng ngọn lửa vẫn âm ỉ cháy. 4 nhà cao tầng đã bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản. Hiện lực lượng PCCC vẫn tiếp tục đưa thêm xe cứu hỏa đến hiện trường. 

14877061_1842915459272938

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn chưa được khống chế

Theo ghi nhận của PV VTC News, đến 18h35, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng cảnh sát vẫn phải phun nhiều nước dập tàn và làm nguội hiện trường. Chiến sĩ điều khiển xe thang liên lục nhận chỉ đạo về việc duy trì áp lực nước bơm phù hợp tránh gây sập đổ kết cấu công trình đã bị lửa nung nóng nhiều giờ.

Video: Hiện trường vụ cháy trên đường Trần Thái Tông

PV VTC News đã tiếp cận những nhân chứng may mắn thoát nạn. Ông Nguyễn Mạnh Sức (nhân viên bảo vệ), người chứng kiến vụ việc kể lại: "Vụ cháy diễn ra tầm 14h, tôi trong nhà chạy ra tưởng cháy bé ai ngờ mỗi lúc một lớn. Cháy từ quán karaoke 68 rồi lan ra các nhà khác. Chúng tôi không kịp dọn đồ đạc trong quán, tất cả bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy tôi nghĩ bắt nguồn tự biển hiệu quảng cáo của quán karaoke".

14958261_1246746022055568_2071378404_n

 Ông Nguyễn Mạnh Sức 

Chị Hoàng Thị Hạnh, người sống gần 4 ngôi nhà bị cháy cho biết khi đám cháy bắt đầu diễn ra, chị đang ở trong nhà. Ngửi thấy mùi khét và nghe tiếng mọi người hô cháy, chạy ra ngoài xem, chị Hạnh thấy khói bốc ra từ quán karaoke bên cạnh.

“Vừa lúc đó, tôi thấy có nhiều người dùng áo bịt mũi tháo chạy từ trong quán karaoke ra”, chị Hạnh nói. Cũng theo lời chị Hạnh, đến thời điểm này chị vẫn còn lo lắng, sợ hãi.

Ông Vũ, quê Thái Bình sống gần khu vực xảy ra hỏa hoạn cho biết: "Khoảng gần 2h chiều tôi ngửi thấy mùi khét. Ít phút sau, tôi thấy mọi người hô cháy nên đi ra đường xem. Ra tới nơi, tôi thấy khói bốc ra từ nhà kinh doanh karaoke, sau đó do gió, lửa bắt đầu lan sang 3 nhà còn lại.

Nhà bên cạnh mới khai trương bán quần áo được khoảng chục ngày cũng bị cháy rụi”.

14590423_952676834876042_

Nhiều người dân vẫn đứng ngoài hiện trường vụ hỏa hoạn để ngóng chờ tin người thân

Theo lời kể của một nữ nhân viên quán karaoke, khi đám cháy xảy ra thì cô đang làm việc ở quán này. Khi phát hiện ra đám cháy, mọi người cùng hô hoán và chạy thoát ra ngoài theo đường cầu thang bộ.

Theo nữ nhân viên, lúc cô chạy ra vẫn thấy còn nhiều khách và nhân viên e ngại khói và lửa bùng cao nên chạy ngược vào phòng vệ sinh, dùng khăn ướt chống khói và lửa và hiện còn kẹt trong phòng. Thông tin này vẫn đang được lực lượng chức năng kiểm chứng để tìm kiếm các nạn nhân.

Video: Nhân chứng hốt hoảng kể lại khoảnh khắc dãy karaoke trên đường Trần Thái Tông bốc cháy

 

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn