Nhân viên gác tàu mang thai bị hành hung: ‘Kẻ côn đồ hành hung tôi phải bị xử nghiêm’

Thời sựThứ Tư, 12/04/2017 20:12:00 +07:00

Nữ nhân viên gác tàu mang thai tháng thứ 6 bị người đàn ông hành hung gây thương tích vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng, chị muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm thói côn đồ, coi thường pháp luật của kẻ đã hành hung mình.

Liên quan đến vụ việc tài xế hành hung nhân viên gác tàu đang mang thai, tối 12/4, trả lời VTC News, chị Nguyễn Thị Hồng Hà (nạn nhân) cho biết, hiện chị vẫn chưa hết lo lắng, sợ hãi.

Hinh anh Nhan vien gac tau mang thai bi hanh hung: ‘Toi mong xu nghiem ke con do vo hoc da hanh hung toi’

Nữ nhân viên gác tàu mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm kẻ côn đồ đã hành hung mình. (Ảnh: CTV) 

Theo lời chị, sau khi bị hành hung, đến nay, đầu chị vẫn còn choáng, má vẫn còn sưng, nhưng vì bận công việc nên chị vẫn chưa thể đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

“Biết tin tôi bị hành hung, cả gia đình tôi rất lo lắng và bức xúc, mọi người bảo tôi đi bệnh viện khám xem có bị ảnh hưởng gì không nhưng vì công việc bận nên tôi chưa có thời gian đi.

Hôm nay, đơn vị chủ quản và cơ quan công an đã gọi tôi lên viết bản tường trình để xử lý vụ việc trên.

Tôi mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi côn đồ của người đàn ông kia, để đảm bảo an toàn không những cho tôi và những nhân viên gác chắn khác”, chị Hà cho biết.

Theo lời kể của chị Hà, vào lúc 8h20 ngày 11/4, tại đường ngang Định Công, khi chuông đèn đường bộ bật sáng, chị cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới.

Tuy nhiên lúc này, một người đàn ông mặc áo tím, điều khiển xe Toyota Innova 7 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội, vẫn cố tình điều khiển xe băng qua, nằm giữa đường ray.

Hinh anh Nhan vien gac tau mang thai bi hanh hung: ‘Toi mong xu nghiem ke con do vo hoc da hanh hung toi’ 3

Chân dung tên côn đồ hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai. (Ảnh chụp màn hình) 

Thấy vậy, chị đã mở barie để cho chiếc xe ô tô này chạy qua. Trong lúc chạy qua đường ray, xe 7 chỗ va quệt với một xe máy.

Cho rằng chị Hà kéo barie va quệt với chiếc xe của mình, người đàn ông đã dừng xe trên đường Giải Phóng rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ, đánh chị. 

Chứng kiến vụ việc, một nữ nhân viên khác chạy tới can ngăn cũng bị người đàn ông chỉ mặt chửi bới và nói sẽ quay lại để trả thù. 

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời PV VTC News, một lãnh đạo Công ty cổ phần Đường sắt Hà Hải, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, nữ nhân viên bị hành hung đang mang thai tháng thứ 6.

Hiện, đơn vị đã lập biên bản vụ việc và liên hệ cơ quan công an để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Video: Côn đồ hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn