Nguyên Thứ trưởng Đặng Hùng Võ cưới vợ trẻ

Thời sựThứ Tư, 23/03/2011 12:36:00 +07:00

Theo thiệp mời được phát đi, hôm nay, 23/3, GS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ cưới nghệ sĩ nhạc dân tộc Nguyễn Hồng Ánh.

Theo thiệp mời được phát đi, hôm nay, 23/3, đám cưới của GS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, và nghệ sĩ nhạc dân tộc Nguyễn Hồng Ánh sẽ được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

GS Đặng Hùng Võ 

Nghệ sĩ Hồng Anh 

Nghệ sĩ Nguyễn Hồng Ánh chơi đàn tam thập lục, tỳ bà, t’rưng và múa solist theo dòng nhạc đương đại thể hiện bằng các nhạc cụ dân tộc. Hiện Hồng Ánh 36 tuổi.

Giáo sư Đặng Hùng Võ (65 tuổi) là chủ nhiệm Bộ môn Địa chính, ĐH Quốc gia Hà Nội, cố vấn cao cấp cho Tổng cục Quản lý đất đai, tư vấn độc lập cho nhiều tổ chức phát triển quốc tế. Ông nguyên là Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.
 
Ông được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu về chính sách đất đai, kinh tế bất động sản, hạ tầng thông tin địa lý. Ông cũng là một trong không nhiều quan chức khá cởi mở với báo chí, được nhiều người biết đến.
 
Năm 2007, sau khi nghỉ hưu, ông Đặng Hùng Võ tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XII, tuy nhiên sau đó ông đã có đơn xin rút.
 
Theo thông tin từ một người bạn thân của giáo sư Đặng Hùng Võ, ông Võ chia tay vợ cũ cách đây hơn một năm.

Theo Huyền Minh
Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn