Người phụ nữ bị hiếp dâm viết đơn xin đi tù: ‘Em là nạn nhân mà bị đối xử như tội phạm’

Thời sựThứ Năm, 07/09/2017 20:50:00 +07:00

Bức xúc vì cơ quan công an không xử lý vụ án mình bị hiếp dâm, chị Trần Phạm Thanh L. (SN 1983, ngụ thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, Long An) đã viết đơn xin đi tù.

Hiếp dâm vẫn thoát tội?

Ngày 7/9, VTC News đã có cuộc trao đổi với chị Trần Phạm Thanh L. nạn nhân bị hiếp dâm, liên quan đến thông tin chị L. vừa viết đơn xin đi tù.

Chị L. nghẹn ngào cho biết đã viết đơn xin đi tù không phải vì mong muốn của bản thân, mà vì mất hết niềm tin vào cuộc sống, bị xã hội đàm tiếu thị phi trong khi mình là nạn nhân bị hiếp dâm.

IMG_1302

 Chị Trần Phạm Thanh L. (SN 1983, ngụ thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, Long An) viết đơn xin đi tù vì cơ quan công an không xử lý vụ án mình bị hiếp dâm và áp lực thị phi của dư luận.

“Tôi bị một đối tượng dùng dao khống chế hiếp dâm nhưng cơ quan công an không xử lý hình sự mà còn yêu cầu tôi viết đơn không xử lý hình sự, không giám định. Chính vì lẽ đó, đối tượng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, còn tôi thì bị người dân đàm tiếu, đồn thổi chuyện không hay”, chị L. nghẹn ngào chia sẻ.

Theo chị L., khoảng 00h ngày 21/6, chị đang ngủ thì phát hiện có một người lạ mặt xông vào nhà. Khi chị hét lên “ai vậy” thì người này lao tới, một tay bịt miệng, một tay dùng dao khống chế và nói: "im lặng, đừng có la, la lên anh xử 3 mẹ con à!”.

Video: Chân dung kẻ hiếp dâm, giết người tình

Mặc cho chị L. liên tục van xin, con gái nhỏ gào khóc, đối tượng vẫn không buông tha mà hãm hiếp chị nhiều lần.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã trình báo cho cơ quan công an huyện Tân Thạnh (Long An) để được xử lý.

“Tôi tin tưởng Công an huyện Tân Thạnh sẽ đòi lại sự công bằng, xử lý đối tượng hãm hiếp tôi theo pháp luật. Nhưng có vẻ như họ không công tâm. Vụ việc rõ ràng như vậy, nhưng công an kết luận không khởi tố vụ án vì lí do không có sự việc phạm tội”, chị L. bức xúc.

Bị đối xử như tội phạm

Chị L. cho biết, thời gian qua chị sống không bằng chết, vì bị những người xung quanh chế nhạo, coi thường. Đi đâu, chị cũng phải cúi mặt xuống vì quá xấu hổ.

“Sau sự việc, tôi rất hạn chế đi ra ngoài vì sợ những ánh mắt kỳ thị của mọi người. Tôi đã nghe nhiều tin đồn không hay về mình nên rất sốc, sức khỏe suy giảm từ đó.

Tôi vốn may áo quần tại nhà, nhưng hơn 3 tháng nay không thể làm nổi vì quá mệt mỏi. Con gái tôi chưa tròn 7 tuổi hàng ngày phải đi chùa xin thức ăn về cho em 3 tuổi”, chị L. gạt nước mắt nói.

11223343 3

Đơn xin đi tù của chị L.

Vì không chịu nổi cuộc sống hiện tại, chị L. đã viết đơn xin đi tù.

Trong đơn chị L. trình bày: "Tôi làm đơn này gửi đến Công an huyện mong mỏi được xét và duyệt cho tôi được trút bỏ quyền công dân của chính tôi, để tôi được ở tù càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt.

Tôi không còn muốn làm một công dân bình thường do các ông quản lý nữa. Tôi muốn trút bỏ. Tôi đồng ý làm một người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm với hai cô con gái bé nhỏ của mình. Giống như lời ông trưởng công an huyện đã nói trước mọi người rằng tôi hãy mặc kệ hai đứa trẻ và chạy ra ngoài thoát thân, tự cứu lấy bản thân tôi.

Giờ tôi bỏ lại hai đứa trẻ làm gánh nặng cho xã hội. Tôi xin được giải thoát cho mình bằng cách đi tù. Rất mong được trút bỏ quyền công dân và bị đi tù càng sớm càng tốt!".

Theo chị L., bây giờ chỉ còn cách đi tù mới trút bỏ hết gánh nặng, áp lực trước lời đàm tiếu của hàng xóm, bạn bè.

“Tôi muốn trút bỏ gánh nặng, trút bỏ quyền công dân. Tôi là nạn nhân bị hiếp dâm không chỉ đau đớn về thể xác mà còn đau đớn về tinh thần. 

Khi tôi cần những lời động viên, chia sẻ thì nhiều người lại chỉ trích đàm tiếu tôi không khác gì tội phạm. Bây giờ có lẽ đi tù là giải pháp tốt nhất”, chị L. gạt nước mắt nói.

Liên quan đến sự việc, trả lời VTC News, ông Trần Văn Trước - Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh cho biết, đối tượng trong đơn tố cáo của chị L. có tiền án và từng chịu án tù.

“A. là đối tượng bất hảo trên địa bàn. Tuy nhiên, cụ thể về sự việc của chị L. cơ quan Công an huyện đã có báo cáo cho công an tỉnh. Chi tiết thì phải để cơ quan công an trả lời”, ông Trước thông tin.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn