Người dân nâng đầu ô tô cứu người phụ nữ mắc kẹt dưới gầm xe

Thời sựThứ Tư, 17/05/2017 16:33:00 +07:00

Sau cú va chạm giao thông, người phụ nữ bị cuốn xuống gầm xe ô tô và được người dân giải cứu, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, chiều 17/5, một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô mang BKS 81A – 106.53, lưu thông trên đường Võ Trường Toản, hướng từ đường số 16 ra xa lộ Hà Nội, quận 2, TP.HCM.

Hinh anh

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông vào chiều 17/5 tại quận 2 (TP.HCM).

Khi đi ngang qua giao lộ song hành với xa lộ Hà Nội thuộc phường An Phú (đoạn giáp phường Thảo Điền, quận 2) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 78E1 – 003.84 do một phụ nữ (khoảng 35 tuổi) điều khiển.

Cú va chạm khiến người phụ nữ cùng chiếc xe máy ngã xuống đường. Sau đó, người phụ nữ còn bị xe ô tô cuốn vào gầm và mắc kẹt.

Video: Đang lái xe máy, nam thanh niên ngã xuống đường chết tại chỗ

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng bảo vệ dân phố cùng với người đi đường đã tìm cách nâng đầu xe ô tô lên để đưa người phụ nữ ra ngoài và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Hinh anh

Lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng quận 2 đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hàng trích xuất hình ảnh từ camera hành trình trên xe ô tô để phục vụ công tác điều tra.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn