Nghĩ bị ung thư, ông lão uống thuốc độc rồi nhảy lầu bệnh viện tự tử

Thời sựThứ Năm, 09/02/2017 19:37:00 +07:00

Nghĩ bản thân bị bệnh ung thư nên ông Xuân uống thuốc độc tự tử, khi gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu thì người đàn ông này đã nhảy từ lầu 5 xuống đất.

Chiều 9/2, bác sĩ Lê Thanh Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long (Bạc Liêu), cho biết đã chuyển bệnh nhân nhảy lầu tự tử lên tuyến trên cấp cứu. Lúc chuyển viện, bác sĩ nhận định dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân tốt, bên ngoài cơ thể bị xây xát da một số nơi.

Ong lao uong thuoc doc, nhay lau benh vien tu tu hinh anh 1

 Nơi ông Xuân nhảy xuống đất để tìm đến cái chết nhưng bất thành. Ảnh: Nhật Tân.

Theo bác sĩ Phong, ông Xuân (77 tuổi, ngụ xã Phước Long) bị bệnh liên quan đến đại tràng và trĩ. Nghĩ bản thân mắc chứng ung thư nên lão nông này uống thuốc độc tự tử vì không muốn trở thành gánh nặng cho gia đình.

Ngày 6/2, ông Xuân được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phước Long cấp cứu với triệu chứng ngộ độc thuốc trừ sâu. Sáng 9/2, sức khỏe ông Xuân hồi phục nên được bác sĩ chuyển lên lầu 5 để điều trị bệnh trĩ, viêm đại tràng.

"Thấy con ra ngoài mua thức ăn, bệnh nhân dùng ghế để trèo lên ban công lầu 5 rồi nhảy xuống đất. Rất may, phía dưới có bếp ăn từ thiện nên ông Xuân rớt xuống mái nhà của khu vực này và thoát chết", bác sĩ Phong nói.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Video: Thót tim vợ nhảy lầu tự tử, chồng nhanh tay túm tóc kéo lên 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn