Mẹ đột tử khi tìm thấy xác con chết đuối

Thời sựThứ Sáu, 23/09/2011 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Được nhìn mặt con lần cuối, đến lúc này mẹ của Quang vì quá đau lòng dẫn đến suy tim nên đã tử vong theo.

(VTC News) - Đến ngày 20/9, sau 4 ngày cật lực tìm kiếm, thi thể em Nguyễn Hồng Quang (15 tuổi, trú thôn 8, xã Đông, huyện Kbang, Gia Lai) mới nổi lên tại vị trí cách nơi em chìm chừng cây số.

Trước đó, vào chiều ngày 17/9, Quang cùng với bạn là Trần Ngọc Duy đi chăn bò ngoài bãi, đoạn gần sông Ba. Lúc bấy giờ thời tiết quá nóng nên cả hai rủ nhau xuống sông tắm sông.  

Em Duy kể lại, ban đầu 2 đứa tắm cạnh nhau nhưng được một lúc thì tách ra. Chừng mươi phút sau, Duy nghe tiếng Quang kêu cứu. Duy đã cố bơi ra cứu bạn nhưng không thành đành bất lực nhìn bạn bị dòng nước nhấn chìm.

Lực lượng cứu hộ với cả trăm người được trang bị phao, máy phát điện đã tích cực nhiều ngày tìm kiếm nhưng thi thể Quang vẫn bặt tăm.

 

4 ngày sau, vào khoảng 16 giờ ngày 20/9, lực lượng tìm kiếm mới thấy thi thể của Quang cách nơi em chìm chừng 1 cây số.

Được nhìn mặt con lần cuối, đến lúc này mẹ của Quang vì quá đau lòng và sau nhiều ngày liền không ăn, không ngủ, dẫn đến suy tim nên đã kiệt sức tử vong theo. 

Được biết, Quang là con trai út cũng là độc nhất của ông Nguyễn Hồng Tiếp. Gia đình Quang có 4 chị em, em đang học lớp 10.

Hiện tại đang là mùa mưa nên việc tắm trên sông Ba rất nguy hiểm do thủy điện An Khê - Ka Nak hay xã lũ "thất thường", và nguy hiểm nhất chính là việc trẻ em tắm sông, các phụ huynh cần lưu ý coi chừng con cái.

 
Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn