Trump gửi thư báo ‘đã hoàn thành tranh luận với Biden’

Thời sự quốc tếThứ Tư, 30/09/2020 07:57:00 +07:00
(VTC News) -

Nhóm chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump tuyên bố, ông Trump "đã hoàn thành cuộc tranh luận với Joe Biden" dù cuộc tranh luận chưa diễn ra.

Politico đưa tin, vài giờ trước khi cuộc tranh luận đầu tiên giữa đương kim Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden diễn ra, trong dòng tin nhắn gửi đến những người đăng ký email chiến dịch Trump, nhóm chiến dịch tranh cử của Trump cho biết Tổng thống "đã hoàn thành cuộc tranh luận về Joe Biden".

Nội dung email cho thấy Tổng thống Donald Trump đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ, quyết tâm đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại, trở thành siêu cường thế giới.

"Tôi đã cho người dân Mỹ thấy, tôi sẽ luôn đấu tranh để đưa nước Mỹ lên hàng đầu và tôi sẽ không bao giờ ngừng làm việc để đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại", email nhóm tranh cử của Trump dẫn lời Tổng thống.

Trump gửi thư báo ‘đã hoàn thành tranh luận với Biden’ - 1

Email tranh cử của ông Trump tiết lộ Tổng thống ‘đã hoàn thành tranh luận với ông Biden’. (Ảnh: Yahoo)

Nhóm tranh cử Trump tiếp tục gửi email đến địa chỉ cá nhân để kêu gọi cử tri ủng hộ, để “biến hôm này thành ngày gây quỹ tốt nhất của chúng ta”.

Ông Trump sẽ đối đầu với ông Biden vào tối 29/9 (theo giờ Mỹ), trong cuộc tranh luận đánh dấu cơ hội để các ứng cử viên tổng thống thu hút sự chú ý của các cử tri.

Với việc ông Biden dẫn trước ông Trump trong các cuộc thăm dò, cuộc tranh luận cũng có thể là cơ hội tốt nhất của Trump để xoay chuyển cuộc đua. Theo các cuộc thăm dò từ ngày 1/5, ứng cử viên đảng Dân chủ dẫn trước so với ông Trump về cơ hội thắng cử từ 4 - 10 điểm.

Trong buổi tranh luận đầu tiên, Trump và Biden sẽ tập trung vào 6 chủ đề gồm hồ sơ của hai ứng viên, Tòa án Tối cao, kinh tế, đại dịch Covid-19, vấn đề chủng tộc và bạo lực ở các thành phố, và tính toàn vẹn của bầu cử.

Kông Anh(Nguồn: Yahoo)
Bình luận
vtcnews.vn