Lật xe khách, hơn 10 người nhập viện ở Khánh Hòa

Thời sựThứ Hai, 17/07/2017 14:54:00 +07:00

Xe khách chở khoảng 40 người đang lưu thông trên quốc lộ 1(Khánh Hòa) thì gặp mưa lớn, đường trơn nên bị lật ngang khiến nhiều người nhập viện.

Ngày 17/7, Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ lật xe trên tuyến quốc lộ 1 khiến nhiều người nhập viện vào đêm 16/7.

img_1217_yepy

Nạn nhân trong vụ lật xe đang cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh: CTV) 

Trả lời PVVTC News, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa xác nhận, đơn vị đang tiến hành điều trị cho 14 người trong vụ lật xe đêm qua.

"Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương đòn, chấn thương vùng đầu. Đa phần người Bình Định, hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang phục hồi", một bác sĩ cho hay.

Video: Hiện trường vụ xe khách giường nằm bị lật khiến nhiều người nhập viện

Theo hành khách trên xe, tối 16/7, xe khách giường nằm chở khoảng 40 hành khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng Bình Định - TP.HCM.

Khi đến huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) thì trời mưa to, mặt đường trơn nên xe chao đảo, trượt dài một đoạn rồi lật ngang.

"Chúng tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng động mạnh, mọi người la hét ầm ĩ. Sau khi ra khỏi xe, tôi mới biết là xe bị lật. May mắn lúc đó xe chạy tốc độ chậm và người dân đập cửa nên nhiều người thoát ra ngoài được", một nhân chứng cho hay.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa có mặt kiểm tra hiện trường và nhanh chóng đưa cac nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn