Kinh hãi nhìn thùng xe container không có giá đỡ, lủng lẳng trên đường

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 18:10:00 +07:00

Chiếc xe đầu kéo mang theo một thùng container với hơn ½ thùng không có giá đỡ lưu thông trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người đi đường được một phen khiếp phía.

Video: Thùng xe container không có giá đỡ, đong đưa trên đường

Vào khoảng 18h40 ngày 6/5, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh xuất hiện một chiếc xe đầu kéo (chưa rõ biển kiểm soát) chở theo một thùng container lưu thông theo hướng khách sạn Mường Thanh - Cửa Đông - Ga Vinh.

Điều đáng nói ở đây là chiếc xe kéo theo phía sau chỉ non nửa thùng gắn trên khung thành xe, phần thùng container còn lại đung đưa tự do mà không hề có giá đỡ.

Chiếc xe kéo theo container chỉ có một nửa được định vị trên thành thùng xe lưu thông trên đường rất nguy hiểm với người tham gia giao thông.

Thấy chiếc xe di chuyển trên đường, nhiều người tham gia giao đã phải tìm cách né tránh và đi qua nhanh vì sợ thùng container có thể bị đứt gãy lúc nào không biết.

Sự việc trên khiến nhiều người đi đường vô cùng bức xúc với hành vi coi thường tính mạng người tham gia giao thông của lái xe đầu kéo và mong muốn các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn