Kẻ côn đồ hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai là ai?

Thời sựThứ Năm, 13/04/2017 11:35:00 +07:00

Cơ quan công an đã tìm ra tài xế có hành vi hành hung, gây thương tích đối với nữ nhân viên gác tàu đang mang thai tháng thứ 6.

Liên quan đến vụ việc tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai, sáng 13/4, trả lời VTC News, Trung tá Đỗ Xuân Trung - Trưởng Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tìm ra danh tính và mời nam tài xế lên trụ sở làm việc.

Hinh anh

Chân dung tên côn đồ hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai. (Ảnh chụp màn hình) 

Theo ông Trung, danh tính nam tài xế này là Ngô Tuấn Hiển. Hiển chính là người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe ô tô Toyota Innova băng qua đường tàu, sau đó có hành vi chửi bới, đe dọa, hành hung nữ nhân viên gác tàu Nguyễn Thị Hồng Hà đang mang thai tháng thứ 6.

“Sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã xác minh và mời tài xế Hiển lên làm việc. Trong sáng nay, nữ nhân viên gác tàu bị hành hung cũng đã lên đơn vị để viết bản tường trình vụ việc", ông Trung cho biết.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, vào lúc 8h20 ngày 11/4, tại đường ngang Định Công (Hà Nội), khi chuông đèn đường bộ bật sáng, chị Hà cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới.

Tuy nhiên lúc này, một người đàn ông mặc áo tím, điều khiển xe Toyota Innova 7 chỗ, biển kiểm soát Hà Nội, vẫn cố tình điều khiển xe băng qua, nằm giữa đường ray.

Hinh anh

Nữ nhân viên gác tàu bị hành hung đang mang thai tháng thứ 6. 

Thấy vậy, chị Hà đã mở barie để cho chiếc xe ô tô này chạy qua. Trong lúc chạy qua đường ray, xe 7 chỗ va quệt với một xe máy.

Cho rằng chị Hà kéo barie va quệt với chiếc xe của mình, người đàn ông đã dừng xe trên đường Giải Phóng rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ, đánh chị Hà sưng mặt khiến chị choáng váng.

Chứng kiến vụ việc, một nữ nhân viên khác chạy tới can ngăn cũng bị người đàn ông chỉ mặt chửi bới và nói sẽ quay lại để trả thù. 

Video: Nam tài xế hành hung nữ nhân viên gác tàu đang mang thai

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn