Hàng trăm người bao vây, đánh đập một phụ nữ nghi thôi miên lừa tiền

Thời sựThứ Ba, 18/04/2017 17:28:00 +07:00

Nghi người đàn bà không quen biết là kẻ thôi miên khi tìm đến nhà hỏi vay 20 triệu đồng, ông Khương truy đuổi và hô hoán mọi người cùng bắt giữ rồi lao vào đánh đập.

Chiều 18/4, ông Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng Công an xã Diễn Hạnh (Diễn Châu, Nghệ An) xác nhận, đơn vị đã đưa một người phụ nữ về trụ sở, tránh bị người dân hành hung.  

Ông Phước cho biết, không có chuyện người phụ nữ lạ mặt này đi bắt cóc trẻ em như người dân đồn thổi, mà vì nghi ngờ người này là kẻ thôi miên nên người dân đã truy đuổi.

Video: Hàng trăm người đánh đập người phụ nữ nghi thôi miên lừa tiền

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, một người phụ nữ đi xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn Khương (trú xóm 10, xã Diễn Xuân). Mặc dù không quen biết, nhưng khi vừa gặp ông Khương, người phụ nữ bất ngờ hỏi vay 20 triệu đồng để cho con đi nước ngoài.

Sợ bị thôi miên, ông Khương vào nhà thì người phụ nữ bỏ chạy. Ngay lập tức, ông Khương đã hô hoán mọi người truy đuổi người phụ nữ lạ mặt.

Hàng trăm người dân nghe tiếng gọi đã truy đuổi, vây bắt. 20 phút sau, ông Khương cùng người dân bắt được người phụ nữ này tại thôn Chợ Chùa (xã Diễn Hạnh) và lao vào đánh hội đồng.

Hinh anh

Người dân rượt bắt người phụ nữ lạ mặt vì nghi đi thôi miên. (Ảnh cắt từ clip)

Nhận được tin báo, Công an xã Diễn Hạnh đã nhanh chóng có mặt, giải tán đám đông, đồng thời đưa người phụ nữ kể trên về trụ sở để xác minh vụ việc.

Khai báo tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên là Bùi Thị Bé (nguyên quán huyện Yên Thành), đã có chồng và 2 con, hiện đang sinh sống ở xã Diễn Bích (Diễn Châu).

Hiện, người phụ nữ này đã được đưa về trụ sở Công an huyện Diễn Châu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Video: Người dân gặp khó khi làm thẻ miễn phí qua cầu Bến Thủy 1

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn