Giận vợ, chồng bế con trai 5 tuổi bỏ đi biệt tích

Thời sựThứ Sáu, 18/11/2016 16:38:00 +07:00

Do mâu thuẫn với vợ, anh Thành bế con trai bỏ đi đã 3 tháng nay mà không có chút thông tin nào.

Gần đây, trên facebook "Đi Tìm Hoàng Bách” và một số diễn đàn xã hội có đăng tải nội dung tìm bé Lê Hoàng Bách và anh Lê Tiến Thành ngụ tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Được biết, do mâu thuẫn với vợ là chị Thu Hà, anh Tiến Thành đã đưa con bỏ đi biền biệt suốt 3 tháng nay.

Sau khi đăng tải, thông tin đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

2- Anh Thanh da dan con di biet tich 3 thang khien chi Ha rat lo lang

Giận vợ, anh Thành bế cháu Bách bỏ đi biệt tích 3 tháng nay - Ảnh do nhân vật cung cấp

Trao đổi với PV VTC News, chị Hà sụt sùi kể: “Do mâu thuẫn nhỏ giữa hai vợ chồng, trong khi nóng giận hai bên đã có lời nói động chạm đến lòng tự trọng nên chồng tôi không mấy hài lòng, tỏ vẻ giận dỗi.

Thời gian đó, chồng tôi không về nhà, đi thâu đêm suốt sáng. Tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống. Có lần, tôi bị suy nhược cơ thể nên hai mẹ con về nhà ngoại để tiện bề chăm sóc nhưng anh không hỏi thăm gì”.

Cuộc sống vợ chồng cứ thế trôi đi mà mâu thuẫn không được tháo nút. Chiều ngày 30/8, anh Thành đã nhắn tin cho chị Hà nói là sẽ đón con đi học về rồi đưa đi chơi công viên.

Tuy nhiên, đến tối rồi cả sáng ngày hôm sau (1/9) chị cũng không thấy chồng đưa con về. Liên tục điện thoại cho chồng thì chỉ nghe thông báo “thuê bao không liên lạc được”.

Lúc này, linh tính mách bảo chị có chuyện chẳng lành, chị Hà đến nhà người quen, bạn bè anh Thành để tìm con nhưng đều không thấy.

“Ngay cả trong lúc vợ chồng giận nhau, cuối tuần nào anh cũng đón con đi chơi nên khi anh nói đón con, tôi chẳng nghĩ rằng anh sẽ bế con đi như thế”, chị Hà nói.

Khi chị về nhà bố mẹ chồng thì mới hay, trước khi đi, anh Thành đã để lại đơn xin ly hôn đã kí sẵn và một bức thư gửi cho bố mẹ là sẽ đưa con đi và nuôi bé Hoàng Bách đến năm 18 tuổi.

Lúc đầu, chị Hà chỉ nghĩ do chồng giận nên làm như vậy để chị tỉnh ngộ. Nhưng đến nay đã 3 tháng trôi qua, cháu Bách và anh Thành vẫn không có một chút tin tức nào.

Quá lo lắng, chị Hà và gia đình đã làm đơn nhờ chính quyền địa phương và cơ quan chức năng tìm kiếm nhưng cũng chưa có kết quả.

Chị Hà nói: “3 tháng qua tôi mong ngóng con trở về nên mất ăn mất ngủ. Tôi đã mất 3 đứa con vì sức khỏe rồi, giờ chỉ còn mỗi Hoàng Bách, tôi không thể để con rời khỏi vòng tay của tôi nữa. Khi còn có thể tôi sẽ vẫn tìm con về. Tôi giờ chỉ mong con sẽ về, gặp chồng và hai người cùng ngồi lại để giải quyết mâu thuẫn với nhau, chứ xin đừng làm tổn thương đến trái tim bé nhỏ của con!”

Video: Hai nữ sinh mất tích đầy bí ẩn ở Bắc Ninh

Ai biết anh Lê Tiến Thành (SN 23/8/1979 ) và bé Lê Hoàng Bách (SN 6/9/2011) ở đâu vui lòng liên hệ với chị Thu Hà theo số điện thoại : 097 927 6041.

Hoặc liên lạc qua  đường dây nóng Báo điện tử VTC News: 01255.911.911, email: [email protected].

Thúy Hồng
Bình luận
vtcnews.vn