Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị dân đánh tới tấp trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 02/08/2017 15:33:00 +07:00

Bức xúc trước việc tài xế ô tô gây tai nạn rồi rồ ga bỏ trốn, người dân đã tổ chức truy đuổi rồi lao vào đánh hội đồng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người điều khiển xe máy đuổi theo chặn đầu và vây đánh một người đàn ông điều khiển xe ô tô.

Video: Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị dân đánh tới tấp trên phố Hà Nội (Nguồn: Ngô Quang Vũ)

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một chiếc xe ô tô màu xám mang biển kiểm soát Hà Nội đang phóng với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên đường và bị rất nhiều xe máy đuổi theo phía sau.

Chỉ khi đến khu vực đông đúc, chiếc xe ô tô mới chịu dừng lại. Sau đó, người dân mở cửa xe lôi tài xế ra ngoài và lao vào đánh.

Lúc này, tài xế ô tô trèo lên nóc xe rồi nhảy xuống chạy trốn nhưng bị lực lượng CSGT bắt giữ ngay sau đó.

Theo anh Ngô Quang Vũ – người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 2/8. Người dân truy đuổi xe ô tô từ đường Hoàng Cầu sang Xã Đàn, qua Phạm Ngọc Thạch rồi rẽ vào Đông Tác, Lương Định Của và cuối cùng tài xế bị bắt ở đường Phương Mai.

20620895_1966242273621139_2607209635824598470_n

 Chiếc xe gây tại nạn rồi bỏ trốn bị bắt giữ. (Ảnh: Otofun)

Anh Vũ kể lại: “Khi tôi đang đi làm về trên đường Xã Đàn thì thấy một chiếc xe ô tô đang di chuyển tốc độ cao và lạng lách, đánh võng như trong phim khiến nhiều người hoảng sợ nên tôi mới đuổi theo xem có chuyện gì.

Lúc này, khoảng chục chiếc xe máy phóng đuổi theo phía sau xe ô tô và hô: "Xe ô tô gây tai nạn trên phố Hoàng Cầu, bắt lấy chiếc xe gây tai nạn". Thấy vậy, nhiều người đang đi đường cũng đuổi theo và chặn chiếc xe đó lại.

Sau khi bắt được người đàn ông điều khiển xe ô tô đó, nhiều người đã cầm mũ bảo hiểm lao đến đánh tới tấp".

bo chay 3

Đoạn đường xe ô tô bỏ chạy và bị người dân truy đuổi.

Anh Lê Đạt - một người đi đường bức xúc nói: "Tôi rất bức xúc với người điều khiển xe ô tô này, tôi chở chú đi bó bột lại mà còn bị xe ô tô tạt đầu cho suýt ngã".

Liên quan đến sự việc trên, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, xe ô tô vi phạm giao thông nên lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng kiểm tra nhưng tài xế lái xe không chấp hành mà phóng xe bỏ chạy.

Sau khi dừng được xe, CSGT phát hiện trên ô tô có chất nghi ma túy. Đơn vị đang phối hợp Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa bàn giao và kiểm tra xe.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn