Đoàn xe phân khối lớn tiễn đưa rocker Trần Lập

Thời sựThứ Tư, 23/03/2016 11:30:00 +07:00

Những người bạn đam mê mô tô đã huy động một dàn xe phân khối lớn tập trung trước cổng nhà tang lễ để đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập.

(VTC News) - Những người bạn đam mê mô tô đã huy động một dàn xe phân khối lớn tập trung trước cổng nhà tang lễ để đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập.

Sáng nay (23/3), lễ viếng chính thức nhạc sĩ Trần Lập diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, dòng người nối tiếp nhau xếp hàng đợi vào viếng Trần Lập.

Trước đó, MC Anh Tuấn - người bạn thân thiết của nhạc sĩ Trần Lập - đã đưa ra đề xuất với các thành viên trong nhóm biker thân thiết tại Hà Nội cùng tiễn đưa nhạc sĩ Trần Lập trong đám tang tổ chức vào sáng 23/3.

MC Anh Tuấn cho hay, anh đã xin phép và được người thân của nhạc sĩ Trần Lập đồng ý.

Đoàn xe sẽ đưa tiễn tác giả Bông hồng thủy tinh từ nhà tang lễ Bộ quốc phòng tới nhà riêng của anh. Hai thành viên của ban nhạc Bức tường là Trần Tuấn Hùng và Trần Nhất Hoàng cũng tham gia.

Ngoài âm nhạc, Trần Lập còn có niềm đam mê lớn dành cho những chiếc xe phân khối lớn. Anh từng có 7 chiếc xe nhưng đã bán gần hết để lấy tiền chữa bệnh ung thư.

Chiếc duy nhất còn lại là xe motor BMW. Chiếc xe này anh mới mua và chưa đi lần nào. Thành viên ban nhạc Bức Tường từng mong muốn khi khỏe lại sẽ lái xe du ngoạn cùng bạn bè.


Trần Lập qua đời ngày 17/3 sau gần 5 tháng phát hiện mắc bệnh ung thư.Tang lễ của anh được tổ chức vào 7 giờ 30 phút ngày 23/3/2016 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội).

Một số hình ảnh đoàn xe phân khối lớn đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập:
 
 
 
 
 
 
 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn