"Đi dự" đám cưới tập thể lớn nhất Hà Nội

Thời sựChủ Nhật, 01/08/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) – “Người ta bảo tình yêu sinh viên thì đẹp nhưng sẽ mau tàn sau khi ra trường, nhưng bây giờ chúng em đang chuẩn bị đám cưới vào cuối năm nay..."

(VTC News) - Cô dâu thướt tha trong những bộ váy cưới lộng lẫy, chú rể lịch lãm trong trang phục comple quý phái. Họ là những đôi uyên ương đến từ khắp 3 miền đất nước tụ họp về Hà Nội với mong muốn được ghi dấu ấn cho tình yêu bền vững của mình và cùng cả nước chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long.

“Người ta bảo tình yêu sinh viên thì đẹp nhưng sẽ mau tàn sau khi ra trường, nhưng sau 2 năm ra trường chúng em vẫn giữ được tình yêu này và đang tiến hành chuẩn bị những phần việc cho một cuộc sống mới sau đám cưới vào cuối năm nay... Hơn thế nữa chúng em đã chọn Hà Nội là nơi lập thân lập nghiệp, là nơi những đứa con của chúng em sẽ ra đời và sẽ lớn khôn từng ngày tại đây. Nếu được tham gia chương trình này thì đó sẽ là một may mắn một kỷ niệm đẹp đi suốt cuộc đời, tình yêu của chúng em. Và cũng là một niềm tự hào của chúng em khi được tham gia hoạt động nhân dịp kỷ niệm thủ đô Thăng Long Hà Nội 1000 năm văn hiến” - Trích bức thư mong muốn tham gia chương trình chụp ảnh cưới tập thể của một cô dâu gửi cho Ban tổ chức.

VTC News xin giới thiệu cùng quý độc giả những bức hình hạnh phúc của 50 cặp uyên ương trong đám cưới tập thể lớn nhất chào mừng Hà Nội 1000 năm tuổi:

 Hơn 50 cô dâu trình diễn sắc đẹp tại KS Fotuna
Ban tổ chức chỉ đạo "diễn xuất" trước khi chụp.
 Vẻ đẹp điệu đà trên cầu Thê Húc
 Các cặp đôi cùng nhau tung hoa trong Văn Miếu - Quốc Tử Giám
 Các cô dâu xinh đẹp khoe mình bên những bó hoa cưới xinh xắn.
 
 

 Cùng nhau thả chim bồ câu tại Nhà hát lớn Hà Nội
 Một nhóm cô dâu đã kết thân ngay buổi đầu chụp ảnh
...và làm dáng 
 Nụ cười của hạnh phúc
"Xem lại bức anh vừa chụp này..."
 Tạo dáng nóng quá...chú rể giảm nhiệt cho cô dâu.
Buổi chụp ảnh thu hút rất đông khách du lịch đứng lại xem.
 Vị khách nước ngoài này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại vài bức hình.


Dương Lãng Hoàng - Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn