Danh tính tên cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 29/04/2017 11:42:00 +07:00

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính tên cướp xe Range Rover rồi bỏ chạy tông liên hoàn trên phố Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Liên quan đến vụ cướp xe Range Rover tông liên hoàn trên phố Thủ đô, sáng 29/4, nguồn tin của PV VTC News cho biết, nam thanh niên lấy cướp xe Range Rover rồi phóng xe bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn là Nguyễn Duy Linh (quê Yên Bái), đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc (phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Video: Rượt bắt tên cướp xe Range Rover kịch tính trên phố Hà Nội

Hiện, Linh đang bị tạm giữ tại Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 28/4, một chiếc xe ô tô hiệu Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, chủ nhân chiếc ô tô Range Rover mang biển kiểm soát 30E – 886.86 dừng xe trước vỉa hè vào một cửa hàng mua đồ nhưng vẫn để chìa khóa và nổ máy. Lúc này, một nam thanh niên tiến lại gần và lái chiếc xe ô tô bỏ chạy.

Hinh anh Danh tinh ten cuop xe Range Rover tong lien hoan tren pho Ha Noi

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc và đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh CTV) 

Sau khi cướp được xe, nam thanh niên đã lái xe với tốc độ cao và bỏ chạy từ phố Tây Sơn qua Đê La Thành, đến đường Nguyễn Chí Thanh thì đâm vào một xe máy khiến 2 người thương nặng

Không dừng lại ở đó, tài xế tiếp tục tăng ga bỏ chạy theo hướng Liễu Giai khiến nhiều người đuổi theo, khi đến trước ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt chiếc xe này tiếp tục đâm vào hàng loạt xe trên vỉa hè.

Hinh anh Danh tinh ten cuop xe Range Rover tong lien hoan tren pho Ha Noi 3

Cơ quan công an đang trích xuất camera an ninh tại nơi tên cướp xe gây án. (Ảnh: Tùng Lâm) 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa tài xế về trụ sở để điều tra làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn