Danh tính 3 du khách nước ngoài tử vong tại thác Datanla

Thời sựThứ Bảy, 27/02/2016 08:10:00 +07:00

Sau khi nghe tin 3 du khách nước ngoài tử vong tại thác Datanla do hướng dẫn viên của Công ty du lịch Đam Mê tổ chức, vị giám đốc đã có mặt ta

(VTC News) - Cơ quan Công an đã xác định danh tính của 3 du khách nước ngoài tử vong tại thác Datanla.

Ngày 26/2, trả lời PV VTC News, ông Phạm Hữu Hoài Nguyên - Giám đốc Công ty Đam Mê cho biết, sau khi nghe tin 3 người người ngoài tử vong tại Thác Datanla, ông đã có mặt tại hiện trường để cùng cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân và làm rõ sự việc.

”Vụ việc sẽ được cơ quan pháp luật xử lý, chứ giờ tôi đang rối lắm không biết làm thế nào, xử ra sao thì chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm vậy”, ông Nguyên chia sẻ.
 Lực lượng chức năng di chuyển xác nạn nhân lên trên xe cấp cứu

Sau khi cơ quan chức năng triển khai vớt nạn nhân thứ 3 đã đưa về nhà xác tại bệnh viện và xác định danh tính 3 nạn nhân đã tử vong trong chuyến khám phá tại thác Datanla (TP.Đà Lạt) bao gồm 1 nam và 2 nữ có quốc tịch Anh là Sloan (nam, 25 tuổi) và Anderson Beth Giserne (nữ 25 tuổi), Squire Isoben Mackensie (nữ, 18 tuổi). 
Được biết, hai nạn nhân nữ nhập cảnh ngày 14/2 đến Đà Lạt và đăng ký lưu trú tại Cơ sở Ngôi nhà ấm áp (45/5A Phan Đình Phùng, phường 1). Riêng nạn nhân nam nhập cảnh ngày 19/2 và đăng ký lưu trú tại khách sạch Nguyên Phương (28 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt. Cả 3 du khách nước ngoài đều nhập cảnh tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh).
 Hình ảnh lực lượng chức năng chuyển nạn nhân 

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã mời hướng dẫn viên Đặng Văn Sĩ (26 tuổi) hướng dẫn trong đoàn xảy ra tai nạn về để lấy lời khai.
Theo Bà Trần Hồng Nhạn - Giám đốc công ty cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalat Tourist) cho biết: Những du khách này tham gia trò chơi vượt thác mạo hiểm tại Datanla không mua vé nên lúc gặp tai nạn không có thiết bị bảo hộ đầy đủ, không được nhân viên hướng dẫn. 
Như đã thông tin, vào khoảng trưa 12 giờ cùng ngày, 3 du khách (2 nữ và một nam) nước ngoài khi đang tham gia tour vượt thác Datanla do Công ty du lịch Đam Mê tổ chức đã gặp nạn.
Địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm trong tuyến thác Datanla khu vực đèo Prenn cách TP.Đà Lạt khoảng 5km.

Thanh Hải
.
Bình luận
vtcnews.vn