Đã tìm thấy 7 thi thể học sinh bị chết đuối

Thời sựThứ Hai, 30/12/2013 08:06:00 +07:00

(VTC News) – Cho đến 6h sáng ngày 30/12, toàn bộ 7 thi thể học sinh chết đuối ở vùng biển Cần Giờ - TP.HCM đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

(VTC News) – Cho đến 6h sáng nay (30/12), toàn bộ 7 thi thể học sinh chết đuối ở vùng biển Cần Giờ - TP.HCM đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Thông tin mới nhất mà VTC News vừa có được, vào lúc 5h sáng hôm nay (30/12), lực lượng cứu hộ - cứu nạn đã tìm thấy thêm được 4 thi thể của các em Nguyễn Phan Thành Lâm (14 tuổi, học sinh lớp 8A4), Đoàn Minh Tâm (15 tuổi, học sinh lớp 9A6), Lê Công Hậu (13 tuổi, học sinh lớp 6A6), Lê Tường Duy (14 tuổi, học sinh lớp 9A6).

Như vậy, tính đến nay, sau một đêm thức trắng để quần thảo toàn bộ khu vực biển ở huyện Cần Giờ - TP.HCM, nơi xảy ra vụ chết đuối của các em học sinh, lực lượng cứu hộ - cứu nạn của TP.HCM và Bình Dương đã tìm thấy toàn bộ thi thể 7 em học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Hiện thi thể của các em học sinh đang được bàn giao cho bệnh viện đa khoa huyện Cần Giờ để làm thủ tục, chuẩn bị đưa về từng gia đình để lo mai táng.

chết đuối, vùng biển, Cần Giờ.
Các phụ huynh thức suốt đêm theo dõi, mong chờ tin con từ vùng biển Cần Giờ (ảnh: P.Nguyễn) 
Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ Lê Văn Thơm xác nhận: Để thực hiện công cuộc tìm kiếm thi thể các em học sinh một cách quyết liệt nhất, huyện đã huy động 100 cán bộ, bộ đội biên phòng của địa phương và của huyện vào cuộc, thực hiện công tác tìm kiếm.

Theo nhiều người dân địa phương dự đoán, nhiều khả năng nguyên nhân các em bị chết đuối là do đi tắm biển trong lúc thủy triều đang rút, tạo thành những vòng xoáy, kéo các em càng ngày càng xa bờ dẫn đến đuối sức.

Chị Lê Thị Mai – một người dân sinh sống tại khu vực vùng biển 30/4, huyện Cần Giờ khẳng định: Từ trước tới nay, chưa từng xảy ra bất kỳ vụ chết đuối nào tại đây. Thế nhưng, đây là vùng biển rất nguy hiểm, nếu không quen với vùng biển này thì khi tắm dễ bị xảy ra chết đuối.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, thời tiết ở vùng biển Cần Giờ hoàn toàn không có mưa, gió.

Phương Viên

Bình luận
vtcnews.vn