Cư dân mạng xôn xao chuyện chàng trai cứu bạn bị ô tô cán cụt tay

Thời sựThứ Năm, 24/11/2016 07:50:00 +07:00

Câu chuyện về lòng dũng cảm và xả thân cứu bạn của chàng thanh niên tên Huy trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thực sự cảm động.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ câu chuyện về chàng trai sinh năm 1997, trú tại Diễn Châu - Nghệ An bất chấp nguy hiểm để cứu bạn thoát khỏi tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người cảm động và nể phục.

Theo thông tin được chia sẻ, khoảng 3h sáng 22/11, hai thanh niên tên Huy và Quân đang lưu thông trên một con đường ở Hà Nội thì bất ngờ gặp tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là có một chiếc xe đối diện chiếu đèn khiến Quân lóa mắt và đâm vào chiếc xe đang đỗ bên đường.

capture-1479911295856

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội 

Cú đâm đã khiến cả hai chàng trai cùng ngã xuống nền đường. Vừa ngã xuống chưa kịp định thần, Huy phát hiện phía sau có chiếc xe tải đang lao tới. Trong tình thế cấp bách, Huy đã cố gắng kéo Quân ra và dùng cánh tay của mình thế vào phần đầu của bạn. Ngay sau đó, Huy đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Câu chuyện về lòng dũng cảm của chàng thanh niên tên Huy trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thực sự cảm động.

Bạn Minh Châu bình luận: "Còn gì quý giá hơn khi có một người bạn như thế trong đời. Huy mất đi một cánh tay nhưng đã giành lại cho Quân một mạng sống. Mong hai em luôn khỏe mạnh để cùng nhau vượt qua sóng gió của cuộc đời".

"Nếu đây là câu chuyện có thật, Huy không chỉ là một người bạn tốt mà còn là một người hùng. Chị ngưỡng mộ tình bạn của các em!", bạn Lê Hằng chia sẻ.

photo-1-1479908101727

 Tình hình sức khỏe của Huy đã tốt hơn

Chia sẻ với PV qua điện thoại, chàng trai Huy cho biết, cũng nhiều người hỏi thăm nhưng Huy nghĩ chuyện này cũng không có gì cần chia sẻ thêm. Hành động của Huy chẳng có gì đáng ngợi ca, việc mình đã làm thì mình phải chịu trách nhiệm nên không có điều gì phải phàn nàn.

Huy nói: "Hành động của mình chẳng có gì đáng ngợi ca, việc mình đã làm thì mình phải chịu trách nhiệm nên không có điều gì phải phàn nàn".

Được biết, tình hình sức khỏe của Huy mới tạm ổn định nên chưa chia sẻ được nhiều. Vậy thực hư câu chuyện cảm động cứu bạn của chàng trai xứ Nghệ như thế nào? VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Video: Chiếu đèn pha trên phố khiến tài xế xuýt gây tai nạn chết người

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn