CSGT nhặt từng quả chanh dây giúp người dân trên đường Hồ Chí Minh

Thời sựThứ Bảy, 15/07/2017 22:51:00 +07:00

Thấy người dân bị ngã xe đổ chanh dây trên đường Hồ Chí Minh, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Trạm Krông Buk (Đắk Lắk) dừng xe và nhặt từng quả chanh giúp người dân khiến mọi người thán phục.

Tối 15/7, một tài khoản Facebook cá nhân chia sẻ hình ảnh chiến sĩ CSGT Trạm Krông Buk (Công an tỉnh Đắk Lắk) giúp người dân nhặt từng quả chanh dây rơi vãi khắp đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Cư Kpô, huyện Krông Buk) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Untitled

Hình ảnh Trung úy Nguyễn Duy Hiệp giúp người dân nhặt chanh dây bỏ vào bao trong lúc trời đang mưa. 

Theo chủ tài khoản Lâm Ex cho biết, chiều 14/7, trong lúc đang trên đường đi về nhà thì nhìn thấy hình ảnh một chiến sĩ CSGT dừng xe để nhặt từng quả chanh dây bỏ vào bao cho người phụ nữ.

Chủ tài khoản Lâm Ex đăng bức ảnh lên trên Facebook cá nhân cung với nội dung: "CSGT trạm Krong Buk giúp dân bị té. Nhặt đồ dưới mưa".

Ngay sau đăng bức ảnh được đăng, rất nhiều người đã tỏ ra thán phục với hành động này của CSGT Trạm Krông Buk.

Capture

 Tài khoản Facebook Lâm Ex chia sẻ  hình ảnh CSGT nhặt chanh dây.

Trả lời phóng viên VTC News, Trung tá Mai Ngọc Anh xác nhận, lúc đó tổ công tác đang trên đường tuần tra kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Cư Kpô, huyện Krông Buk) thì trời đang mưa rất to nên một người phụ nữ đang chở bao chanh dây thì bị trượt ngã.

"Thấy người phụ nữ bị ngã xe, trung úy Nguyễn Duy Hiệp dừng xe và chạy sang bên đường để nhặt lấy những quả chanh dây bị rơi trên mặt đường. Đây là hành động đẹp của trung úy Hiệp và rất đáng biểu dương để các chiến sĩ khác noi gương", trung tá Anh cho hay.

Video: CSGT Cần Thơ dầm mưa dọn sơn rơi ở đường giúp người dân

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn