Công an bị tố nhổ nước bọt: Cô gái nói gì sau khi được công khai xin lỗi?

Thời sựThứ Ba, 12/04/2016 12:03:00 +07:00

“Sau khi được anh Bắc xin lỗi tôi đã rất thoải mái, nhẽ nhõm hơn sau nhiều ngày căng thẳng”.

(VTC News) – Cô gái tố bị công an nhổ nước bọt vào mặt nói gì sau khi được Trung uý Bắc công khai xin lỗi và thừa nhận hành vi không đúng mực.

Liên quan đến vụ công an bị tố nhổ nước bọt vào dân, sáng nay (12/4), Đại tá Võ Hồng Phương, Trưởng công an quận Đống Đa xác nhận thông tin Trung úy Bắc vừa xin lỗi công khai chị Tú Anh (24 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc).

Anh Bắc đã xin lỗ người tố anh nhổ nước bọt. Ảnh cắt từ clip
Anh Bắc đã xin lỗ người tố anh nhổ nước bọt. Ảnh cắt từ clip 

Cụ thể, tối 11/4, tại phường Trung Liệt, Trung úy Nguyễn Văn Bắc (cảnh sát khu vực Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đã công khai xin lỗi chị Trần Tú Anh người tố bị công an nhổ nước bọt.

Anh Bắc thừa nhận trong quá trình làm nhiệm vụ đã có những hành động, cử chỉ không đúng mực mong được người này tha thứ và hứa sẽ kiểm điểm bản thân.

Lời xin lỗi của anh Bắc đã được chị Tú Anh chấp thuận, hai bên đã bắt tay nhau trong trạng thái thoải mái, cởi mở trước sự chứng kiến của nhiều cán bộ, công an phường Trung Liệt.

Trao đổi với PV VTC News, chị Tú Anh cho biết: “Sau khi được anh Bắc xin lỗi tôi đã rất thoải mái, nhẹ nhõm".

Trên facebook cá nhân, chị Tú Anh đã viết lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ và đòi lại danh dự cho chị, là bài học về cư xử tôn trọng giữa người với người.

Chị Tú Anh cho rằng đây là một cái kết có hậu: "...Tôi nghĩ như vậy là đủ cho một cái kết có hậu rồi. Là con người ai cũng có lúc sai, biết để sửa thì tha thứ sẽ có thôi. Tôi tha thứ!"

"Ai cũng có gia đình có cố gắng của mình, tôi và anh Bắc không hề ngoại lệ. Tôi không muốn dồn ai vào chân tường, càng không kiện cáo thù hận thêm” - chị Tú Anh khẳng định.

Video: Người dân tố công an nhổ nước bọt vào mặt


Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn