Chiến sỹ Công an Bắc Kạn gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Hai, 29/05/2017 10:06:00 +07:00

Sau khi xảy ra tai nạn, Dương Ngọc Sáu, chiến sỹ phòng PK20, (Công an tỉnh Bắc Kạn) do hoảng quá đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc chiến sỹ phòng PK20, Công an tỉnh Bắc Kạn gây tai nạn rồi bỏ chạy, một lãnh đạo Công an TP Bắc Kạn cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với anh Dương Ngọc Sáu. Kết quả là anh Sáu đã sử dụng nồng độ cồn vượt quá 0,4 mlg/1 lít khí thở (1,194/1 lít khí thở) khi điều khiển xe ô tô.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn. 

“Sau khi gây tai nạn thì Sáu có rời khỏi hiện trường. Theo lời khai thì sau khi xảy ra va quệt, Sáu hoảng quá, đánh xe đi,” lãnh đạo Công an TP Bắc Kạn cho biết.

Cũng theo lãnh đạo Công an TP Bắc Kạn, sau đó Sáu lái xe đến Km3, thuộc quốc lộ 3 thì đỗ xe lại ở ven đường. Lực lượng tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn phát hiện đã báo cho lực lượng CSGT Công an TP có mặt và mời anh Sáu, đưa phương tiện gây tai nạn về trụ sở để lấy lời khai.

Phương tiện gây tai nạn được xác định đăng kí tên của một người bác của Sáu là Trương Văn K., trú tại Bờ Đậu, Phú Lương, Thái Nguyên.

Theo biên bản khám nghiệm phương tiện thì sau tai nạn, chiếc xe Kia moning BKS 20D-014.40 có phần vỏ kim loại ốp trên bánh trước bên trái dồn từ trước về sau. Thanh kim loại cân bằng bên trái (mặt ngoài cùng) trượt xước, dính chất màu trắng, tập trung trong diện 5cm x 1,5 cm.

Ba đờ sốc phía trước bên trái nứt vỡ, tập trung trong diện 10cm x 2 cm. Xương trụ kính bên trái phía trước móp lõm tập trung trong diện 1,5 x 1,3 cm, cách chân gương là 16cm…

Trả lời PV, ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: "Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Khi nào có kết quả điều tra sẽ tiếp tục thông tin. Quan điểm của chúng tôi là đồng chí Sáu sai phạm đến đâu sẽ xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật và của ngành".

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 20/5, lực lượng chức năng nhận được tin báo về một vụtai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy xảy ra tại Km 155+490, thuộc tổ 9A, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì chỉ còn chiếc xe mô tô BKS 97B1-30158 do chị Hoàng Thúy L. (SN 1991) điều khiển.

Thời điểm xảy ra tai nạn, chị Loan đang chở theo hai cháu là H.T.M. và H.M.T. (cùng SN 2004), trú tại phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn.

Video: Đôi nam nữ gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến dân mạng dậy sóng

Quá trình điều tra, xác định lái xe ô tô gây tai nạn BKS 20D-014.40 là anh Dương Ngọc Sáu (SN 1990), cán bộ phòng PK 20, Công an tỉnh Bắc Kạn. Vụ tai nạn khiến chị L. bị rách góc mắt trái, cháu T.M. bị thương ở khớp háng, cháu M.T. bị xây xát ngoài da, hai phương tiện bị hư hỏng. 

Theo nguồn tin của PV, hai nạn nhân là người nhà của một lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Kạn.

Trước đó, vào ngày 13/4/2016 và 13/3/2017, đã xảy ra hai vụ tai nạn giao thông khiến hai người chết được cho là liên quan đến hai chiến sỹ Công an huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Hiện Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn