Xe gắn logo 'đòi nợ thuê' đỗ trong trụ sở UBND xã

Thời sựThứ Ba, 01/08/2017 17:12:00 +07:00

Một nhóm người đi trên chiếc xe ô tô màu trắng gắn logo "đòi nợ dân chủ" vào trụ sở UBND xã Đắk Liêng để xin đòi nợ thuê đối với một người dân trên địa bàn khiến dư luận xôn xao.

Chiều 31/7, người dân tại xã Đắk Liêng (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) xôn xao khi thấy chiếc xe ô tô màu trắng, bên ngoài ô tô dán logo “Đòi nợ dân chủ”, “Thu hồi nợ chuyên nghiệp, văn minh”, “Nợ là phải trả” xuất hiện trong trụ sở UBND xã.

20170731_143558

Chiếc xe ô tô gắn logo "Đòi nợ dân chủ", "Thu hồi nợ chuyên nghiệp, văn minh" xuất hiện tại UBND xã.

Ngày 1/8, trả lời PV VTC News, ông Ma Văn Hoàn – Chủ tịch UBND xã Đắk Liêng xác nhận chiếc xe trên là của công ty đòi nợ thuê trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đến địa phương để trình báo và phối hợp đi lấy nợ của 1 người dân trên địa bàn.

"Xe không đỗ luôn ở UBND xã mà vào để trình bày vụ việc, phối hợp với cơ quan công an địa phương để đi lấy nợ. Công ty này có đầy đủ giấy tờ, họ sợ xáo trộn người dân địa phương nên đã vào cơ quan chức năng để báo vụ việc cụ thể. Hiện đơn vị đã báo cáo lên cấp trên và đang phối hợp để làm rõ thông tin dư luận", ông Hoàn cho hay.

Video: Trùm giàng hồ miền Trung đòi nợ thuê sa lưới

Ông Phạm Viết Tùng – Trưởng Công an xã Đắk Liêng cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tiếp nhận về việc công ty đòi nợ mang giấy tờ của chủ nợ ủy thác đi đòi nợ đến báo cáo chính quyền. Do vậy, đơn vị đã báo cáo sự việc lên công an huyện để có hướng xử lý, đồng thời bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn