Chùm ảnh tuyết rơi trắng trời Sapa

Thời sựThứ Tư, 16/03/2011 12:40:00 +07:00

(VTC News) - Theo người cao tuổi ở đây, việc mưa tuyết vào thời điểm này với mật độ dày, thời gian dài là điều chưa từng có tại Sa Pa. Hiện tuyết đã dày 5 phân.

(VTC News) - Rạng sáng nay (16/3), mưa tuyết xuất hiện dày đặc tại thị trấn Sa Pa và khu vực Ô Quý Hồ và kéo dài liên tục đến thời điểm này (10h30).

Du khách đang có mặt tại Sa Pa, đặc biệt là du khách trong nước, vô cùng hào hứng đổ xô đi xem tuyết rơi. Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này khiến rất nhiều người từ thành phố Lào Cai và khắp nơi ùn ùn kéo vào Sa Pa. Do mưa tuyết kéo dài, hiện vẫn đang tiếp tục, nên tất cả đều được chiêm ngưỡng mưa tuyết.

Theo một số người cao tuổi ở thị trấn Sa Pa, việc mưa tuyết xảy ra ở thời điểm này với mật độ dày, thời gian dài là điều chưa từng xảy ra tại Sa Pa. Thường thì tuyết rơi vào ban đêm và khá nhanh, nhưng lần này, tuyết xuất hiện vào khoảng 5h30 sáng 16/3 và liên tục đến thời điểm này với cường độ ngày càng dày.

Quốc lộ 4E khu vực đèo Ô Quý Hồ (đoạn giáp ranh giữa Lào Cai với Lai Châu), tuyết phủ dày khoảng 5 phân, khiến các phương tiện cơ giới không thể qua lại được.

Một số hình ảnh mưa tuyết tại Sa Pa sáng 16/3:


 
 
 
 
 

Xem thêm ảnh đẹp cỡ lớn tại đây:



Phạm Đức

Bình luận
vtcnews.vn