Cháy nổ khủng khiếp tại xưởng in ở TP.HCM

Thời sựThứ Bảy, 11/02/2017 11:49:00 +07:00

Xưởng in ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) bất ngờ cháy nổ khủng khiếp khiến 1 nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt bên trong nhưng may mắn được người dân phá cửa ứng cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, tối 10/2, một nhân viên bảo vệ đang ngủ trong xưởng in trên đường Lê Văn Khương (huyện Hóc Môn, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn.

IMG_4363

Hiện trường vụ cháy 

Sau tiếng nổ, lửa khói bùng lên dữ dội phía bên trong khu vực xưởng, trùm kín xung quanh khiến nhân viên này hốt hoảng tìm cách thoát ra ngoài.

“Lúc đó tất cả các cánh cửa đã đóng kín. Tôi cầm chùm chìa khóa nhưng tay run không mở được. Tôi chạy sang cánh cửa nhỏ bên hông, gắng hết sức để cạy lên nhưng cánh cửa không sao dịch chuyển được. May mắn, có người bên ngoài hỗ trợ nên tôi mới thoát được ra được”, nhân viên bảo vệ này nhớ lại.

IMG_4376

Cảnh sát PCCC triển khai dập lửa 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động 5 xe chữa cháy cùng khoảng 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Không lâu sau, vụ cháy đã được lực lượng chức năng khống chế.

Tuy vụ cháy nổ không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều người một phen hốt hoảng và nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Video: Cháy kho chứa sầu riêng khủng khiếp ở Đắk lắk

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn