Chánh văn phòng nghỉ việc vì tằng tịu với nhân viên

Thời sựThứ Năm, 09/06/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều lần theo dõi, ngày 19/5, anh S. bắt gặp ông Vinh - Chánh văn phòng một trường THPT đang tằng tịu cùng vợ mình ở trong một nhà nghỉ.

(VTC News) - Sau nhiều lần theo dõi, ngày 19/5, anh S. (trú xã Diên Phú, TP.Pleiku, Gia Lai) bắt gặp ông Nguyễn Quang Vinh- Chánh văn phòng Trường Nguyễn Văn Linh đang tằng tịu cùng vợ mình là bà T. (nhân viên nấu bếp tại trường) ở trong một nhà nghỉ tại cầu số 3 (TP.Pleiku), cách nhà anh S. khoảng chục cây số.


Dù sự việc trôi qua đã khá nhiều ngày nhưng người dân phố núi hết sức bất bình, một số người có con đang theo học tại trường này lo ngại rằng việc làm của những cán bộ nhà trường sẽ gây ảnh hưởng đến nhân cách con cái họ.


 Trường Phổ thông Nguyễn Văn Linh

Nhiều người cho biết, mối quan hệ giữa ông Vinh và bà T. đã có từ lâu và sự việc đã lọt đến tai ông S. Sau khi bị chồng bắt gặp, bà T đã bỏ xuống TP. Quy Nhơn.

 

Ông Trương Thanh  Hải - Trưởng công an xã Diên Phú xác nhận: Sự việc như đã nêu là có thật. Nhận được tin báo, chúng tôi đã đến xác minh vụ việc, nhưng sau đó ông S. cho biết đây là chuyện riêng tư của gia đình nên hãy để gia đình giải quyết, khi không giải quyết được sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật can thiệp.


Bà Nguyễn Thị Hương Lan - Phó hiệu trưởng trường Nguyễn Văn Linh cho biết: sau khi sự việc xảy ra 1 ngày (20/5), ông Vinh đã tự viết đơn tường trình sự việc lên lãnh đạo trường đồng thời xin nghỉ việc. Ông Vinh không phải là nhân viên biên chế chính thức của nhà trường mà chỉ là nhân viên hợp đồng ngắn hạn (hợp đồng ký từ thời điểm sau Tết nguyên đán).


Sự việc của ông Vinh và bà T. là mối quan hệ cá nhân. Không thể vì chuyện này mà quy tất cả các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường không tốt như dư luận vẫn đang bàn tán, vì cơ bản ông Vinh và bà T. không phải là giáo viên của nhà trường.


Bà Lan cho biết thêm: sau khi sự việc xảy ra, tôi cũng đã nhiều lần liên lạc với ông S. để hỏi thăm tình hình của bà T. Nếu sau này bà T. có nguyện vọng quay lại làm việc tại trường thì phải viết đơn để nhà trường xem xét giải quyết.


Yến Viễn 

 

Bình luận
vtcnews.vn