‘Cả nhà làm quan’ ở An Dương: Chỉ đạo mới nhất từ Thành ủy Hải Phòng

Thời sựThứ Năm, 20/04/2017 22:15:00 +07:00

Thường trực Thành ủy Hải Phòng vừa có chỉ đạo mới nhất liên quan đến vụ việc ‘cả nhà làm quan’ ở huyện An Dương được báo chí phản ánh.

Liên quan đến vụ việc ‘cả nhà làm quan’ ở huyện An Dương (Hải Phòng), chiều 20/4, thông tin với PV VTC News, ông Nguyễn Hải Bình – Chánh văn phòng Thành ủy Hải Phòng cho biết, Thường trực Thành ủy vừa có chỉ đạo mới nhất về vụ việc này.

Theo đó, Thường trực Thành ủy Hải Phòng vừa giao Ban Tổ chức Thành ủy chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ Hải Phòng và Huyện ủy, UBND huyện An Dương kiểm tra làm rõ những nội dung liên quan đến vụ việc ‘cả nhà làm quan’ như một số cơ quan báo chí đã phản ánh trong thời gian qua.

“Chậm nhất trong 5 ngày (kể từ ngày hôm nay 20/4), phải có kết quả báo cáo Thường trực Thành ủy” – ông Nguyễn Hải Bình nhấn mạnh.

Hinh anh

 Trụ sở UBND huyện An Dương. (Ảnh: Minh Khang)

Cũng trong chiều 20/4, trả lời PV VTC News, ông Đinh Văn Quyền – Chánh Văn phòng Huyện ủy An Dương cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy Hải Phòng, trong thời gian này Huyện ủy An Dương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ những nội dung báo chí phản ánh, sau đó sẽ có thông tin chi tiết, đầy đủ đến báo chí.

Trước đó, ngày 15/4, báo điện tử VTC News, phán ánh về việc 6 người trong một gia đình đang làm ‘quan’ ở huyện An Dương.

Trong đó 4 anh em ruột ông Nguyễn Trường Sơn – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện An Dương và con trai, con dâu của ông Son (anh trai ông Sơn) đang nắm giữ những vị trí quan trọng của huyện.

Sau khi một số cơ quan báo chí, trong đó có VTC News phản ánh về việc ‘cả nhà làm quan’ ở huyện Kim Thành (Hải Dương) và huyện An Dương (Hải Phòng), ngày 19/4, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Nội vụ khẩn trương kiểm tra, làm rõ nội dung báo chí phản ánh việc "Cả họ làm quan là một... mô hình phổ biến".

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Video: Nhiều sai phạm trong vụ bổ nhiệm "hot girl" Trần Vũ Quỳnh Anh 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn