Bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Kết luận ban đầu của công an

Thời sựThứ Hai, 13/03/2017 17:53:00 +07:00

Công an quận Thủ Đức đã có kết luận ban đầu về vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục tại trường học.

Liên quan đến vụ Bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dụctrưa 13/3, Công an quận Thủ Đức đã tổ chức cuộc họp báo, thông tin về vụ việc.

Buổi họp có sự tham gia của quận ủy quận Thủ Đức, Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Thủ Đức và Hiệu trưởng trường tiểu học L.T.V.

IMG_3822

Toàn cảnh buổi họp báo. (Ảnh: Quang Hải)

Thượng tá Đoàn Văn Phê (Phó trưởng công an quận Thủ Đức) cho biết, sau khi nhận được đơn tố giác của chị Nguyễn Thị Phương O. về việc con mình là Nguyễn Thùy L. (học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V.) bị một người đàn ông tên Đ. xâm hại tình dục tại trường, đơn vị đã cử lực lượng xuống trường điều tra, lấy lời khai.

Tuy nhiên, trong quá trình lấy lời khai, bé L. thay đổi lời khai liên tục. Có lúc, bé khai mình bị một đối tượng nam bỏ dương vật vào, có lúc, bé lại nói mình bị té ngã.

Để củng cố lời khai, cán bộ điều tra quận Thủ Đức đã dựng hiện trường, lấy lời khai 4 học sinh liên quan (được bé L. khai chứng chiến vụ việc), trích xuất camera nhưng không thấy có sự xuất hiện đối tượng lạ mặt như bé L. nói.

IMG_3814

 Thượng tá Đoàn Văn Phê thông tin vụ việc bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục. (Ảnh: Quang Hải)

Mặt khác, cơ quan điều tra cũng đã có kết quả ban đầu giám định pháp y của bệnh viện. Kết luận, màng trinh của nạn nhân không bị rách, âm đạo không có tinh trùng. Mẫu máu dính trên quần cháu bé được đem đi xác định AND nhưng vẫn đang chờ kết quả.

Tuy nhiên, Thượng tá Phê khẳng định, đó chỉ mới là kết quả giám định pháp y ban đầu còn kết quả chính xác nhất phải chờ ngày mai đơn vị mới nhận được.

Trả lời về thắc mắc của phóng viên liên quan đến việc camera số 4 bị mất dữ liệu từ lúc 11h18-12h22 ngày 14/2, Thượng tá Phê cho biết, nguyên nhân do người lao công dọn hội trường nên sập cầu dao.

“Vì camera số 4 gắn liền với cầu dao điện hội trường nên khi dọn vệ sinh, nữ lao công đã vô tình cắt điện nên bị mất dữ liệu. Thường ngày, chuyện này cũng hay xảy ra chứ không phải chỉ có ngày hôm đó”, Thượng tá Phê nói.

IMG_3829

 Đại tá Lê Anh Tuấn cho biết, vụ việc đã gây phẫn nộ dư luận (Ảnh: Quang Hải)

Liên quan đến kết luận của Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Thủ Đức cho rằng bé bị té ngã, Công an quận Thủ Đức đề nghị các phóng viên không được hỏi thêm mà chờ kết luận điều tra từ công an.

Kết luận cuối cùng, Đại tá Lê Anh Tuấn (Trưởng công an quận Thủ Đức) cho biết, vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục đã gây bức xúc dư luận trong thời gian vừa qua. Hiện, đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, củng cố thông tin để làm sáng tỏ vụ việc sớm nhất.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Video: Chân dung nghi phạm hiếp dâm nhiều người

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn