Xã hội đen Hồng Kông đòi giết quản lý của Trần Gia Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/12/2011 01:45:00 +07:00

(VTC News) – Vụ án sàm sỡ nữ đồng nghiệp Gia Hằng của hai tài tử nổi tiếng Hạo Dân và Đức Chung trở nên nghiêm trọng khi xã hội đen Hồng Kông muốn tham gia vào.

(VTC News) – Vụ án sàm sỡ nữ đồng nghiệp Gia Hằng của hai tài tử nổi tiếng Hạo Dân và Đức Chung trở nên nghiêm trọng khi xã hội đen Hồng Kông muốn tham gia vào.

Tờ Sin Chew Daily đưa tin, một tổ chức xã hội đen khét tiếng của xứ Cảngthơm ẩn dưới tên gọi Hội Tam Hoàng đã đưa ra tín hiệu hắc ám liên quan đến án sàm sỡ đồng nghiệp của Trần Hạo Dân.

Một tờ lệnh được truyền đi, yêu cầu những thành viên của Hội Tam Hoàng lập tức thủ tiêu quản lý cũng là người phát ngôn hiện tại của nữ diễn viên Trần Gia Hằng, ông Sin Kwok Lam.

Quản lý của Trần Gia Hằng, ông Sin Kwok Lam (bên phải) đang bị xã hội đen Hồng Kông đe dọa thủ tiêu.

Nhiều người đoán rằng, có thể các thành viên của Hội Tam Hoàng Hồng Kông đều là fan hâm mộ cuồng của “Đoàn Dự” Hạo Dân.

Vụ việc tiến triển đến mức độ nghiêm trọng như vậy đã khiến cảnh sát Hồng Kông phải nhanh chóng điều tra, ngăn chặn mọi tội ác có thể diễn tiến.

Tờ Sin Chew Daily cũng cho hay, phía cảnh sát thông báo rằng họ đã bắt được 4 đối tượng phạm tội khả nghi ngay khi chúng đang âm mưu ám sát ông Sin Kwok Lam. Tang vật thu được tại hiện trường gồm 3 khẩu súng đồ chơi.

Sau scandal quấy rối, trong khi Hạo Dân, Mã Đức Chung điêu đứng…
Thì nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hằng đắt show hơn. 

Rất may là ông Sin Kwok Lam chưa hề hấn gì. Song dường như biết chừng mực hơn, quản lý Sin đã kiệm lời hơn, chỉ trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí truyền thông qua tin nhắn chứ không lộ diện trực tiếp, đồng thời đề cao cảnh giác.

Cảnh sát Hồng Kông và Trung Quốc hiện đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc để tránh không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.

Trước đó, ngay khi những bức ảnh Hạo Dân và Mã Đức Chung uống rượu say bí tỉ nên đã không kiểm soát được hành động sàm sỡ, quấy rối tình dục nữ đồng nghiệp trẻ Trần Gia Hằng tại một buổi tiệc, Hạo Dân cùng vợ đã tổ chức họp báo để công khai xin lỗi Gia Hằng và quản lý của cô, song ông Sin Kwok Lam kiên quyết không tha thứ và đòi kiện tiếp.

Hạo Dân và vợ khóc lóc xin lỗi, song Gia Hằng và ông Sin quyết không buông tha. 

Điều đáng nói là khi series 120 tấm ảnh trong scandal sàm sỡ được công bố, ai cũng nhận thấy ban đầu Gia Hằng rất tươi, thoải mái, tự nhiên vui đùa với hai nam diễn viên tiền bối như thể cô tự nguyện làm vậy, mãi về sau nữ diễn viên 19 tuổi mới chống đối lại một cách yếu ớt. Điều đó làm dấy lên nghi vấn cho rằng Hạo Dân chính là con mồi để Gia Hằng làm bàn đạp đi lên trong làng giải trí nhờ scandal với tiền bối nổi tiếng.

 Những bức ảnh này có phải là chiêu trò của nữ diễn viên trẻ Gia Hằng hòng tìm đường tỏa sáng trong showbiz?

Hoàng Nghĩa (Theo Asian One, Apple Daily  và Oriental Daily News)


Bình luận
vtcnews.vn