Xà cừ bật gốc trong cơn giông, một nữ sinh gặp nạn

Thời sựThứ Tư, 22/04/2015 02:20:00 +07:00

Trận mưa giông xảy ra vào tối qua ngày 21/4 đã làm đổ một cây xà cừ cổ thụ khiến một người bị thương trên phố Tạ Quang Bửu.

(VTC News) - Trận mưa giông xảy ra vào tối qua ngày 21/4 đã làm đổ một cây xà cừ cổ thụ khiến một người bị thương trên phố Tạ Quang Bửu.

Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 21/4, thời tiết mưa giông kèm gió to đã làm đổ một cây xà cừ cổ thụ ở đầu ngõ 33 phố Tạ Quang Bửu (Phường Bách Khoa, Hà Nội) khiến một sinh viên đi xe máy đang lưu thông trên đường bị thương.

Hiện trường cây xà cừ đổ trên phố Tạ Quang Bửu đêm 21/4

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Huyền Trang (20 tuổi) hiện đang là sinh viên trường Đại học Đại Nam.

Theo ghi nhận của PV VTC News, cây xà cừ đổ nằm vắt ngang đường, toàn bộ phần rễ của cây xà cừ đã bị mục thối do nằm trên miệng cống thoát nước, cây có đường kính thân khoảng 80cm.

Cây xà cừ cổ thụ đổ chắn ngang đường Tạ Quang Bửu 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bách Khoa đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa chị Trang đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Công ty Công viên Cây xanh Hà Nội đã điều một xe thang, hai xe tự hành cùng nhiều cán bộ công nhân đến hiện trường để khắc phục sự cố. 

Phần hố còn lại của gốc cây xà cừ 

 
Đến 1h sáng 22/4 toàn bộ hiện trường về cơ bản được dọn dẹp, đảm bảo thông xe.

Một người bạn của chị Trang cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, Trang được đưa đi cấp cứu và khâu 4 mũi, sáng 22/4 đã xuất viện.

 Công ty Công viên Cây xanh thu dọn hiện trường, khắc phục sự cố, đảm bảo thông xe trên đường Tạ Quang Bửu

Clip: Cây đổ chết người sau trận giông bão



Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn