X Factor tập 1 vòng Tranh đấu: Lê Tích Kỳ dũng cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/05/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Bất chấp nguy cơ bị loại vì phạm luật, Tích Kỳ vẫn dũng cảm song ca cùng Loki Bảo Long - một giọng ca được đánh giá cao năm nay.

(VTC News) - Bất chấp nguy cơ bị loại vì phạm luật, Tích Kỳ vẫn dũng cảm song ca cùng Loki Bảo Long - một giọng ca được đánh giá cao năm nay.

Trong tập đầu tiên của vòng Tranh đấu 1, những trường hợp của các cặp đấu đã thể hiện nét khác biệt của cuộc thi so với các chương trình khác. Các thí sinh chỉ cần tỏa sáng với tiết mục của mình, thì họ sẽ không phải chịu áp lực 'người đi kẻ ở'.

Trong đêm này, các tiết mục đối đầu đặc sắc của các cặp đôi và nhóm 3 người lần lượt diễn ra. Những cái tên được nhiều khán giả trông đợi như Loki Bảo Long, Tích Kỳ, FB Boiz, O-plus, Khải Tâm, Thu Hường, Phạm Toàn Thắng, ... đã có những màn trình diễn được đánh giá là 'mãn thính' nhưng cũng có những cái tên mang đến nhiều nỗi thất vọng như Cindy V, 21st Century, Hải Triều, Huy Toàn.

x-factor
Vòng tranh đấu mở màn sôi động với màn trình diễn của In Passion.
Trong khi In Passion có một màn trình diễn thành công, đạt hiệu ứng sân khấu tốt và được giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét là 'rất sung, rất hấp dẫn' thì 21st Century lại chưa thực sự thuyết phục.

Không kém phần gay cấn là phần 'tranh đấu' của hai chàng nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng và Duy Anh với hai ca khúc tự sáng tác.
x-factor
Phạm Toàn Thắng thể hiện ca khúc 'Vẽ' và được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao.
x-factor
Duy Anh trình diễn một ca khúc mang âm hưởng Blues, Jazz nhưng chưa thực sự thành công.
x-factor
Phạm Toàn Thắng và Duy Anh đều nhận được tấm vé đi tiếp.
Hai chàng trai Công Nam và Khải Tâm đều thể hiện tốt phần thi của mình và cùng nhau bước vào vòng trong.
x-factor
Anh bộ đội Công Nam dù có những động tác thừa, không hợp lý nhưng giọng hát kĩ thuật, luyến láy tốt đã cứu anh ở màn trình diễn 'Tát nước đầu đình', một ca khúc dân ca Bắc Bộ.
x-factor
Khải Tâm chọn ca khúc 'Thuở ấy có em' để thể hiện. Mr. Đàm không cho rằng bài hát này hợp với anh và phần thi cũng không thật sự xuất sắc nhưng Khải Tâm cũng may mắn được cho thêm một cơ hội để tỏa sáng ở vòng trong.
Tuy nhiên, cũng không nhiều cặp đấu có được may mắn như Khải Tâm và Công Nam. Cuộc đối đầu giữa ba tay guitar Huy Toàn, Quang Tuấn và Thế Phương dừng lại với tấm vé duy nhất dành cho Thế Phương.

x-factor
x-factor
x-factor
Với ca khúc 'Ba kể con nghe' và giọng hát ấm áp, Thế Phương đã thuyết phục được không chỉ khán giả mà cả 4 vị giám khảo.
Cặp nữ đầu tiên của cả đêm Uyên Nguyên và Thu Hường cũng không làm khán giả thất vọng khi có một màn tranh đấu được đánh giá là 'một 9 một 10'.
x-factor
Hồ Quỳnh Hương rất thích hình ảnh của Uyên Nguyên bên cây dương cầm nhưng cô cũng góp ý rằng Uyên Nguyên không nên lạm dụng hình ảnh này.
x-factor
Thu Hường cháy hết mình với 'Trống vắng'.
Những anh chàng điển trai và lịch lãm của Ayor và X File chọn cho mình hai ca khúc 'My heart will go on' và 'Because we believe' theo lối cổ điển.
x-factor
x-factor
x-factor
Cả 8 anh chàng đều giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
x-factor
Hải Triều khá rụt rè thể hiện ca khúc 'Set fire to the rain'.
x-factor
Hoàng Triều là người duy nhất vượt qua vòng Tranh đấu của cặp thi 'song Triều'.
Cặp đôi được chờ đợi nhất đêm: Tích Kỳ và Loki Bảo Long đã có một màn trình diễn đặc biệt.

x-factor
Chàng trông xe đã đem lại cho khán giả không khí Rock đậm đặc.
x-factor
Bảo Long hát 'Tình về nơi đâu' của nhạc sĩ Thanh Bùi. Ở phần cuối bài hát, hotboy của X-factor nhận được sự 'hỗ trợ' của Tích Kỳ.

Hồ Quỳnh Hương thì thấy hai chàng trai đều lấy được cảm tình của khán giả nên không còn cần quan tâm đến những điều khác. Mr. Đàm nhận xét, bài hát của Tích Kỳ hơi 'nặng' dù vẫn chiếm được tình cảm của khán giả, còn bài của Bảo Long có phần nổi trội hơn.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà thắc mắc việc Tích Kỳ hòa giọng cùng Bảo Long ở phần cuối tiết mục của cậu vì như vậy cả hai sẽ có nguy cơ bị loại.

Hai chàng trai giải thích, họ là anh em thân thiết ở ngoài đời nên đã thống nhất sẽ tìm cách hát chung trên sân khấu X-Factor. Họ cũng mong cả hai cùng đi tiếp vào vòng trong, nếu không sẽ cùng dừng lại. Cả hai đều được bốn giảm khảo ưu ái cho vào vòng trong.


x-factor
Phần thi của FB Boiz mang lại sự phấn kích cho không chỉ riêng Hồ Quỳnh Hương.
x-factor
O-plus thể hiện ca khúc của Uyên Linh 'Chờ người nơi ấy' với phiên bản ballad pha rock gây ấn tượng mạnh với những nốt cao và sự hài hòa trong phối bè.
Mr. Đàm nhận xét, cả hai nhóm tính toán bài vở rất tuyệt vời. Anh khen tài đọc rap của Phúc Bồ, thành viên FB Boiz 'là số một' ở Sài Gòn. O-plus cũng làm anh 'nổi da gà' với phần trình diễn cực chất.

Hồ Quỳnh Hương thì không giấu nổi sự phấn khích: 'Hai nhóm có cả 1.000 sự đồng ý' chứ không riêng gì 4 giám khảo cho họ vào vòng trong.'

x-factor
Thùy Dung được gọi 'yêu' là 'Adele Việt Nam' bởi ngoại hình mũm mĩm đáng yêu hoàn thành xuất sắc phần thi của mình với ca khúc 'Cô đơn mình em'.
x-factor
Giang Hồng Ngọc cover bản hit 'Ngại ngùng' của Hương Tràm theo phong cách mạnh mẽ hơn với giọng hát đầy nội lực. Cả hai cô gái đều vượt qua vòng Tranh đấu.

Tập tiếp theo của vòng Tranh đấu sẽ lên sóng vào 21h50 ngày 25/05/2014.

Lôi Phong

Bình luận
vtcnews.vn