Wonder Girls và loạt sao Hàn 'đổ bộ' TP.HCM

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/10/2012 10:10:00 +07:00

(VTC News) – Nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls sẽ cùng hàng loạt sao Hàn đổ bộ tới TP.HCM tham gia đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn.

(VTC News) – Nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls sẽ cùng hàng loạt sao Hàn đổ bộ tới TP.HCM tham gia đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn.

Sau hàng loại cái tên đình đám K-pop được biết sẽ đổ bộ Hà Nội trong chương trình K-pop Festival 2012 – Concert in Vietnam: như SNSD, Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A..., loạt sao Hàn khác cũng sẽ tới TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt – Hàn.

Đó là những ngôi sao đình đám không kém gồm: nhóm nhạc Wonder Girls, ZE:A, bộ đôi JJ Project, ca sĩ Huh Gak, SanE, Hi.ni và nhóm BiBap. Họ sẽ cùng tham gia trong sự kiện âm nhạc quốc tế MLIVE MO.A 2012 tại Việt Nam do công ty giải trí hàng đầu Châu Á CJ E&M tổ chức.

Nhóm nhạc Wonder Girls (ảnh: Internet) 
Đây là một trong những hoạt động giao lưu văn hóa, thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Khách mời đại diện Việt Nam trình diễn, giới thiệu âm nhạc nước nhà tới bạn bè quốc tế trong chương trình là ca sĩ Thu Minh và Văn Mai Hương.

Chương trình sẽ được chia làm 3 phần chính: Phần đầu là màn trình diễn nghệ thuật không lời đương đại của nhóm BiBap và các ca sĩ Việt Nam; phần 2 là sự trình diễn của các nghệ sĩ, nhóm nhạc: ZE:A,  JJ Project, ca sĩ Huh Gak, SanE, Hi.ni và phần cuối là sự bùng nổ của nhân vật chính - nhóm nhạc đình đám Wonder Girls.

5 cô gái đình đám của nhóm nhạc này sẽ góp mặt trong suốt 1 giờ với những phần trình diễn độc đáo, đẳng cấp nhất của họ. Cùng với sự xuất hiện của các sao Hàn, hệ thống sân khấu hoành tráng, hấp dẫn cũng hứa hẹn sẽ làm nức lòng fan Việt.

Chương trình sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 24/11 sắp tới tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn